Hiệp Thành: Tổ chức Lễ đón nhận đoàn viên khối 12 và sinh hoạt chuyên đề

09/06/2019 06 : 01 PM 630

Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2019. Chiều ngày 08/6/2019, tại UBND phường Hiệp Thành, BCH Đoàn phường Hiệp Thành tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” và Lễ đón nhận đoàn viên khối 12 về tham gia sinh hoạt tại địa phương.

 

Các đồng chí Bí thư, Phó bí thư gặp gỡ, trao đổi với các bạn đoàn viên khối 12

Tại buổi lễ đón nhận có hơn 90 bạn đoàn viên về đăng ký tham gia sinh hoạt tại địa phương. Dịp này, BTV đoàn phường đã tổ chức buổi gặp gỡ giữa các bạn đoàn viên khối 12 với các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư chi đoàn 8 khu phố để quán triệt một số nội dung sinh hoạt tại địa phương. Đồng thời, hướng dẫn các bạn việc tham gia các hoạt động và các quy định về việc đánh giá, nhận xét và cách thức rút sổ đoàn.

Các bạn Đoàn viên cùng nhau xem phim Tư liệu Toàn văn Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các bạn đoàn viên đã được cùng nhau xem lại đoạn phim tư liệu toàn văn Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh, để hiểu hơn về ý nghĩa những lời căn dặn của Bác trong bản di chúc. Sau khi xem và nắm rõ những lời căn dặn của Bác, các bạn đoàn viên đã cùng nhau tham gia vào phần thi trắc nghiệm tìm hiểu về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhằm tạo tâm lý thoải mái trong buổi sinh hoạt, Ban tổ chức (BTC) chương trình cũng đã tổ chức các phần thi nhìn hình đoán chữ, toán logic vô cùng sôi động. Kết quả BTC đã trao 20 phần quà cho những bạn tham gia xuất sắc ở các phần thi. 

Tham gia vào các phần thi trong chương trình

Thông qua chương trình nhằm góp phần giáo dục tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đoàn viên. Và đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên gặp gỡ BCH Đoàn phường nhằm tạo sự gắn bó của các bạn đối với các hoạt động của địa phương trong thời gian tới.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận