Hiệp Thành: Tổ chức Thành công Đại Hội Đại biểu Hội LHTN VN lần thứ VIII - nhiệm kỳ 2019 - 2024

19/05/2019 10 : 26 PM 717

Ngày 18.5, UB hội LHNTN phường Hiệp Thành tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN VN lần VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024
Tham dự và phát biểu chỉ đạo đại hội có anh Nguyễn Minh Tâm - P. Chủ tịch UBH LHTN thành phố và đồng chí Nguyễn Thị Hồng Kim - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường.

Với 70 đại biểu đại diện cho hơn 600 thanh niên toàn phường tham dự đóng góp ý kiến cho báo cáo và chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên. Đồng thời đề xuất những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đoàn kết tập hợp thanh niên và công tức tuyên tuyền giáo dục cho thanh niên trong nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào Thanh niên (TN) phường đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, thu hút đông đảo TN tích cực tham gia. Các cuộc vận động, chương trình của Hội đã đáp ứng nguyện vọng của TN; nhiều đề án, công trình đã được các cấp Hội triển khai hiệu quả đến hội viên, thu hút sự quan tâm, tin tưởng của TN đối với tổ chức Hội.

Các chương trình tình nguyện vì an sinh xã hội được nâng cao chất lượng trong tổ chức và hoạt động, phát huy được trí tuệ, chuyên môn, năng lực của các khối đối tượng TN; công tác Hội và phong trào TN đã tạo được nhiều điểm nhấn có tính sáng tạo, đột phá vào những mảng, lĩnh vực, những nhóm đối tượng khó, giải quyết nhiều vấn đề mà xã hội đặt ra.

Trong nhiệm kỳ VIII, Hội LHTN phường sẽ tập trung thực hiện Phong trào “Tôi yêu Việt Nam” và các giải pháp để củng cố và phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp TN. Trong đó, chương trình trọng tâm là công tác xây dựng, phát triển tổ chức Hội trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh và các chương trình chăm lo, hỗ trợ và phát huy vai trò của thanh niên công nhân (TNCN) trong phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm trật tự xã hội.

Tại Đại hội đã hiệp thương 13 anh chị vào Thành viên Uỷ ban Hội, trong đó chị Nguyễn Thị Bích Duyên Phó Bí thư đoàn phường giữ chức vụ Chủ tịch UB Hội phường, anh Lê Hoàng Phúc va anh Lương Khánh Thành giữ chức vụ Phó Chủ tịch.
Đại hội cũng hiệp thương 12 anh chị tham gia đoàn đại biểu dự đại hội Đại biểu Hội LHTN thành phố Thủ Dầu Một (trong đó có 2 anh chii dự khuyết)

Một số hình ảnh tại đại hội:

Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận