Hiệp Thành: Tổng kết lớp học tình thương năm 2017

12/02/2018 09 : 38 AM 983

Nhằm tổ chức các hoạt động vui xuân, đón tết cổ truyền Mậu Tuất năm 2018. Tối ngày 06/02/2018, Đoàn Thanh niên – Hội đồng đội phường Hiệp Thành tổ chức chương trình Tổng kết lớp học tình thương năm 2017 cho 65 em học sinh bằng các hoạt động vui tươi, bổ ích.

 Một số hình ảnh tại chương trình.

Tại chương trình các em học sinh được liên hoan và đã cùng nhau biểu diễn các bài hát, bài nhảy về mùa xuân hết sức tươi vui. Đồng thời, nhằm tổng kết đánh giá lại quá trình học tập, chấp hành tốt nội quy lớp học của các em học sinh, Hội đồng đội phường đã trao thưởng cho 3 em chấp hành tốt nhất nội quy trong năm học vừa qua.

Cũng trong dịp này, chi đoàn cơ sở văn phòng khối doanh nghiệp và chi đoàn cơ sở quỹ đầu tư và phát triển Bình Dương, chi đoàn – liên đội THCS Chu Văn An cùng với các mạnh thường quân đã tổ chức giao lưu trò chơi và lì xì mừng tuổi cho các em học sinh với tổng giá trị hơn 12.000.000 đồng.

 Một số hình ảnh tại chương trình.

Chương trình nhằm chăm lo cho con em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa xuân thật ấm áp và đủ đầy. Song song đó cũng nhằm giữ gìn và phát huy những nét đẹp truyền thống tốt đẹp của Tết cổ truyền Việt Nam.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận