Hiệp Thành: Tưng bừng Đêm hội Trăng rằm 2019

11/09/2019 09 : 27 PM 784

Trong không khí hân hoan đón tết trung thu cổ truyền của dân tộc, nằm trong chuỗi các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, vui chơi giải trí dành cho các cháu thiếu nhi trên mọi miền đất nước, Ban Thường vụ phường đoàn Hiệp Thành đã phối hợp với các ban ngành Đoàn thể và chỉ đạo các Chi đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động vui tết trung thu năm 2019.

Tối 10/9/2019, tại UBND phường Hiệp Thành, Ban Thường vụ phường đoàn tổ chức "Đêm hội trăng rằm năm 2019". Về dự đêm hội có bà Nguyễn Thu Cúc – UV BTV Thành ủy, P. Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Minh Huy - Phó Bí thư Thành đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường và đại diện các ban ngành đoàn thể phường.

Đêm hội nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành UBND và đại diện đơn vị đồng hành cùng chương trình Đêm hội

Tại đêm hội, hơn 250 em thiếu nhi trên địa bàn phường đã được nghe đồng chí Trần Hà Hải – Phó Chủ tịch UBND phường đọc thư chúc Tết của Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, được thưởng thức và hòa mình vào không khí Tết trung thu vui vẻ với các tiết mục văn nghệ, múa lân, ảo thuật đặc sắc…

Đêm hội thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn thiếu nhi

Cũng trong "Đêm hội trăng rằm", Ban Tổ chức đã trao 250 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng.

Chương trình phá cổ đêm trăng

Đây là chương trình mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm lo, giáo dục và bảo vệ thiếu niên nhi đồng, tạo điều kiện để trẻ em phát triển một cách toàn diện, đặc biệt đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận