Hoàng Thị Ý – Một giáo viên trẻ nhiệt huyết và tận tâm với nghề

16/08/2018 10 : 42 PM 3112

Tuy không sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Bình Dương nhưng đối với tôi, cô giáo Hoàng Thị Ý luôn tận tâm với công việc, yêu trẻ và tâm huyết với công tác đoàn nơi mà mà cô chọn là quê hương thứ hai để sinh sống và làm việc. Với làn da trắng, nụ cười tươi, ánh mắt trìu mến lúc nào cũng hiện trên khuôn mặt, cô Ý luôn tạo được cảm tình, thân thiện với trẻ và các bậc phụ huynh khi đưa trẻ tới lớp

Hoàng Thị Ý - Bí thư chi đoàn trường Mầm non Phú Tân

Bén duyên với công tác đoàn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ngoài ra Ý còn là một sinh viên xuất sắc trong việc học tập, với những thành tích đã đạt được, Ý đã được Chi bộ khoa Giáo dục Mầm non cử đi học lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng từ tháng 3 đến tháng 4/2014. Từ tháng 11/2015 đến nay là Bí thư Chi đoàn Trường Mầm non Phú Tân, trong gần 3 năm giữ chức vụ Bí thư chi đoàn, Ý luôn nhiệt tình và đi đầu trong công việc, thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do trường cũng như Đoàn phường phát động, với những kết quả mà Ý đã đạt được như: Đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016 và 2016-2017 do Chủ tịch UBND thành phố tặng; Đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2016-2017 do LĐLĐ thành phố tặng;  Đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào TTN năm 2017 do Chủ tịch UBND phường Phú Tân tặng....đưa Chi đoàn Trường Mầm non đạt và giữ vững danh hiệu Chi đoàn xuất sắc nhiều năm liền.

Với sự cần mẫn, chăm chỉ chịu khó học hỏi mà Ý đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Với những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của mình, vào ngày 30/7/2018 Ý đã được Chi bộ trường xét kết nạp vào Đảng. Khi được hỏi, Ý tâm sự: “Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm mà tôi càng phải cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để xứng đáng với tâp thể chi đoàn và chi bộ nhà trường đã tin tưởng giao cho tôi”.

Đối với tôi, người đoàn viên Hoàng Thị Ý – giáo viên của Trường Mầm non Phú Tân là một tấm gương để đồng nghiệp học tập và các bạn đoàn viên trẻ noi theo.

                                                                             CTV. Thanh Bình

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận