Huỳnh Minh Nghĩa: Phó Bí thư Đoàn phường tận tâm vì công việc

13/06/2019 07 : 18 PM 1123

Hòa đồng, nhiệt tình, tận tâm, cần cù, siêng năng,…và luôn hết mình trong công việc là những gì mà đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường nhận xét về Nghĩa - Phó Bí thư Đoàn phường Phú Hòa, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Khóa V.

Nhận nhiệm vụ từ tháng 11/2013 với vai trò Phó Bí thư, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Phú Hòa. Nghĩa luôn nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn tự tìm tòi, học hỏi, trao dồi kỹ năng phục vụ cho công việc. Với sự tận tâm trong nghề của mình Nghĩa đã đưa chương trình công tác đoàn kết tập hợp thanh niên vào tổ chức đạt chỉ tiêu so với Nghị quyết Đảng bộ phường đề ra. Luôn đồng hành cùng các Chi đoàn, Chi hội trực thuộc và đề ra nhiều chương trình, kế hoạch có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ cho anh chị em hội viên trên địa bàn.

Anh Huỳnh Minh Nghĩa - Phó Bí thư Đoàn phường, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Phú Hòa Khóa V

Bên cạnh là một Phó Bí thư Đoàn tận tâm trong công việc, Nghĩa còn là một người chồng, người cha trách nhiệm đối với gia đình nhỏ của mình. Do có việc gia đình nên Nghĩa xin chuyển công tác từ tháng 03/2019 qua làm nhân viên hành chính công Bưu điện tỉnh Bình Dương.

Với gần 6 năm trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên vào tổ chức. BCH Đoàn phường ghi nhận sự tận tâm, nỗ lực hết mình vì công việc của Nghĩa. Chúc Nghĩa sẽ thành công trên con đường mình đã chọn và luôn đồng hành cùng Đoàn phường trong mọi hoàn cảnh.

Cảm ơn Nghĩa – người cán bộ Đoàn tận tâm vì công việc.

NoMa Bùi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận