Lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một – Quan tâm, đặt kỳ vọng vào sức trẻ Thành phố trong công tác phối hợp thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

17/07/2021 09 : 36 PM 760

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói chung và thành phố Thủ Dầu Một nói riêng. Trong những ngày qua, lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một đã luôn quan tâm, trực tiếp kiểm tra tuyến đầu chống dịch, chỉ đạo quyết liệt việc triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Xuống tận nơi, đi tận điểm, bất kể ngày hay đêm, đồng chí Nguyễn Văn Đông – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một cùng cácđồng chí  lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một đã quyết liệt giám sát, kiểm tra việc thực hiện, kiên quyết không để tình hình diễn biến phức tạp; đồng thời động viên tinh thần các lực lượng tham gia công tác chống dịch.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, hơn 100 bạn trẻ đã xung phong tình nguyện tham gia vào các đội hình chống dịch. Bất kể ngày đêm, tuổi trẻ Thành phố luôn sẵn sàng nhận lệnh, tăng cường hỗ trợ khi cần thiết; phối hợp tốt cùng ngành y tế trong xử lý, khống chế dịch bệnh một cách nhanh chóng, toàn diện, an toàn, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. 

Đ/c Nguyễn Văn Lợi – Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương cùng các Đồng chí lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một Thăm và tặng hoa cảm ơn đội hình Thanh niên tình nguyện ĐH Y Hà Nội vào tăng cường hỗ trợ công tác phòng chống dịch trên địa bàn Thủ Dầu Một

Để “tiếp lửa” cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên, đồng chí Nguyễn Văn Đông – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã ưu ái gọi các bạn trẻ là những “chiến binh áo xanh”. Đồng thời bày tỏ sự quan tâm, ghi nhận sự nỗ lực cống hiến của Đoàn Thanh niên Thành phố trong những ngày. Đặt biệt đặt niềm tin và kỳ vọng to lớn vào sức trẻ, tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ Thành phố đã góp sức, đồng lòng chống dịch.

Đ/c Nguyễn Văn Đông – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một thăm và động viên đội hình lấy mẫu sàn lọc Covid-19 phường Hòa Phú

Tại điểm hỗ trợ xét nghiệm cộng đồng phường Hòa Phú, bạn Nguyễn Thị Thanh – tình nguyện viên Thành đoàn chia sẻ: “Bản thân em cảm thấy thật vui và vinh hạnh khi nhận được lời thăm hỏi động viên từ phía lãnh đạo Thành ủy. đồng chí Bí thư còn dặn dò chúng em phải giữ an toàn, không được chủ quan, lơ là, đề cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”. Sự quan tâm và ân cần ấy sẽ là động lực tiếp sức cho em và các bạn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.”

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” các đồng chí lãnh đạo thành phố bất kể ngày hay đêm, đều xuống tận nơi, đi tận điểm, đặc biệt là các điểm chốt phong tỏa, kiểm soát, khu cách ly tập trung… để động viên tinh thần các chiến sĩ, tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu các địa phương, chốt trưởng đảm bảo chế độ ăn uống cho người làm nhiệm vụ và cần nhanh chóng cải tạo, nâng cấp chốt kiểm soát dịch bệnh tại cầu Phú Cường để cán bộ, chiến sĩ có chỗ sinh hoạt, yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ.

Đồng chí lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một  trực tiếp giám sát và chỉ đạo việc xử lý các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

Với những tình cảm, sự quan tâm, động viên ấy, tuổi trẻ thành phố sẽ quyết tâm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, chung sức, đồng lòng cùng các cấp, các ngành ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân; góp phần sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường, tiếp tục xây dựng quê hương đất Thủ, Bình Dương ngày càng phát triển, giàu đẹp.

CTV Thanh Trúc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận