Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”

28/07/2017 09 : 11 AM 701

Ngày 27/7/2017, Đoàn phường Hiệp An đăng cai tổ chức chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” thành phố lần 2 nằm 2017 tại hội trường UBND phường Hiệp An.

Đến tham gia chương trình có ông Bành Minh Tuấn đại diện công ty TNHH – Bệnh viện đa khoa Medict, ông Nguyễn Trí Dũng – đại diện trung tâm y tế TP Thủ Dầu Một, đ/c Nguyễn Minh Huy – PBT Thành đoàn TP.TDM, đ/c Huỳnh Thị Tuyết Loan – BT Đảng ủy phường Hiệp An cùng các đồng chí là đại diện các ban ngành đoàn thể cũng đến tham dự.

Quang cảnh khám phát thuốc

Tại UBND phường, các bác sĩ bệnh viện đa khoa Medict đã khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng quà cho hơn 86 đối tượng với số tiền quy đổi khoảng 19.000.000 đồng.

Đây là hoạt động tri ân đến các thương binh, bệnh binh gia đình Liệt sĩ người có công với cách mạng. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa và lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã đóng góp công sức để bảo vệ nền độc lập - tự do của tổ quốc.

CTV Hoàng Oanh (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận