Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” tỉnh Bình Dương năm 2019

26/03/2019 03 : 20 PM 725

Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi, đội viên truyền thống 88 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam; Sáng ngày 25/3, tại trường tiểu học Phú Hòa I, Hội Đồng Đội tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” năm 2019.

Quang cảnh Ngày Hội

Ngày Hội diễn ra với các hoạt động như: Chào cờ theo nghi thức Đội, thể dục, hát múa sân trường, nhảy dân vũ; các trò chơi dân gian, các trò chơi thể thao, hội diễn văn nghệ, sinh hoạt truyền thống “Tiến bước lên Đoàn”, … gắn với các hoạt động vui, khỏe cho thiếu nhi. Ngoài ra, các em học sinh đội viên cũng đã được thưởng thức và tham gia nhiều hoạt động đặc sắc như: Aerobic, hát múa sân trường, nhảy dân vũ, nhảy Flasmost, Shemaphore,... trên nền nhạc các bài hát có chủ đề về quê hương đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thiếu nhi Việt Nam. Tại ngày hội, Hội Đồng Đội tỉnh đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chuyên hiệu rèn luyện Đội viên Bậc măng non cho các bạn đội viên khối 5 của trường và tặng một bộ trống đội, 10 chiếc cặp ước mơ cho đội viên trường tiểu học Phú Hòa I. Trong chương trình đại diện công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên xổ số kiến thiết Bình Dương cũng đã trao tặng bảng tượng trưng với kinh phí 20 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 01 khu vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư phường Phú Hòa; Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng 3/2 đã tặng 2 suất học bổng với trị giá 12 triệu đồng cho học sinh trên địa bàn thành phố.

Thầy Nguyễn Bá Phương-Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội

    Đại biểu tham dự:

    Hình ảnh tặng quà tại Ngày Hội:



Hoạt động nhằm giáo dục các em lòng tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, vui chơi bổ ích trong thời gian tham gia sinh hoạt và học tập năng khiếu, tăng cường bồi dưỡng kỹ năng thông qua hoạt động vui chơi.

Nguồn: thudaumot.binhduong.gov.vn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận