Ngô Thị Ngọc Trâm - Đoàn viên ưu tú, năng động, nhiệt huyết

21/10/2019 07 : 06 PM 1781

Tham gia công tác Đoàn từ năm 2014, với tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, đồng chí Ngô Thị Ngọc Trâm - Ủy viên BCH Chi đoàn Trường Tiểu học Phú Thọ, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, góp phần xây dựng Chi đoàn vững mạnh - xuất sắc nhiều năm liền, đạt được nhiều khen thưởng của các cấp.

Đồng chí Ngô Thị Ngọc Trâm - Ủy viên BCH Chi đoàn Trường Tiểu học Phú Thọ

Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, đồng chí Ngọc Trâm còn là một trong những đoàn viên đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, luôn đi đầu trong các phong trào của Chi đoàn.

Với vai trò là giáo viên, đồng chí Ngọc Trâm luôn giáo dục học sinh của mình để trở thành người tốt, tuân theo quy định của nhà trường, gương mẫu, ân cần dạy dỗ tốt với từng học sinh. Với sự trách nhiệm và nhiệt huyết của mình, chị luôn tham mưu tốt với Chi bộ, BCH Chi đoàn chủ động đề xuất cách làm hay, hiệu quả trong các phong trào Đoàn và hoạt động của nhà trường cũng như những giải pháp để rèn luyện học sinh trở thành những học sinh chăm ngoan, học tốt,…

Với những cố gắng, nỗ lực của mình, đồng chí Ngô Thị Ngọc Trâm đã được Chi bộ nhà trường, Chi ủy quan tâm và tạo điều kiện tham gia lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng. Và đầu tháng 10/2019, đồng chí Ngô Thị Ngọc Trâm đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Ngô Thị Ngọc Trâm tham gia chương trình văn nghệ 

 

Đồng chí Ngô Thị Ngọc Trâm nhận Quyết định kết nạp Đảng viên năm 2019

Khi được hỏi về trách nhiệm của một người trẻ nói chung và của một Đoàn viên ưu tú nói riêng, cô giáo Ngô Thị Ngọc Trâm cũng chia sẻ thêm: “Theo mình, thế hệ trẻ hay chính là thanh niên Việt Nam giai đoạn hiện nay trước hết cần phải có một nhận thức đúng để hiểu được rõ ràng bản sắc dân tộc, tuyệt đối tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Nỗ lực hết mình, cố gắng trong việc học tập và công tác, luôn luôn tu dưỡng rèn luyện thường xuyên về đạo đức, tác phong. Xây dựng một lí tưởng sống thật là rõ ràng và nó phải hòa hợp với lí tưởng của thế hệ, của thời đại, của dân tộc để có thể thực hiện hóa câu nói “Dân giàu thì nước mạnh - Xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.

CTV. Mạnh Cường

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận