Nguyễn Hoàng Gia Bảo Anh Thư - Người cán bộ Đoàn nhiệt huyết, tích cực và năng động

26/10/2019 09 : 45 PM 1881

Với sức trẻ, tinh thần, nhiệt huyết và sự năng động sáng tạo là những gì để nói về nữ Cán bộ Đoàn trẻ gương mẫu - Đồng chí Nguyễn Hoàng Gia Bảo Anh Thư, Phó Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Hội LHTN Khu phố 3, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đồng chí là tấm gương sáng cho các thệ hệ Đoàn viên tiếp nối học tập, noi theo.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Gia Bảo Anh Thư, Phó Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Hội LHTN Khu phố 3, phường Phú Lợi

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Gia Bảo Anh Thư hỗ trợ công tác tổ chức Đại hội Đại biểu
Hội LHTN Việt Nam phường Phú Lợi

Sinh ra trong gia đình có truyền thống yêu nước, hoạt động cách mạng, Đồng chí Nguyễn Hoàng Gia Bảo Anh Thư (sinh năm 1998), có hơn 5 năm tham gia công tác Đoàn từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ những năm còn đi học, đồng chí luôn là người Đoàn viên năng động, tích cực, tiêu biểu đi đầu trong tất cả các hoạt động, phong trào Đoàn ở trường. Khi rời ghế nhà trường, đồng chí vẫn luôn tích cực hoạt động tại địa phương. Từ năm 2017, đồng chí được tín nhiệm làm Phó Bí thư Chi đoàn Khu phố 3 và có những cống hiến, đóng góp mạnh mẽ cho tổ chức, tích cực bằng nhiệt huyết, sự sáng tạo, Thư đã tiếp nối và phát huy thế mạnh của Đoàn giúp cho Chi đoàn vững mạnh và đi lên thành Chi đoàn vững mạnh xuất sắc nhiều năm liền.

Bản thân đồng chí là người hoà đồng, gần gũi, quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh, vì thế nên khi là Đoàn viên hay cán bộ Đoàn luôn bỏ qua vị trí mà quan tâm, theo sát đoàn viên, hội viên; luôn hỏi han, quan tâm giúp đỡ đoàn viên khó khăn trong chi đoàn. Tuy nhiên, do đặc thù công việc cá nhân và gia đình nhưng đồng chí vẫn luôn tiên phong gương mẫu trong các hoạt động và nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thư tham gia hoạt động tình nguyện tại địa phương

 

Đồng chí Thư sinh hoạt Chi hội TNCN Khu phố 3

Trong nhiều năm liền, Thư nhận được nhiều khen thưởng, tri ân cán bộ Đoàn xuất sắc, ưu tú có đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.

Mong rằng với ý chí nhiệt huyết ấy vẫn luôn cháy mãi ngọn lửa hi vọng, lý tưởng, hoài bão của người cán bộ Đoàn trong màu áo xanh thanh niên để luôn là một lý tưởng Đoàn cho thanh niên thế hệ sau noi theo, phát huy mãi tinh thần người trẻ, điểm tô cho cuộc đời cái đẹp về chiếc áo Xanh và làm đẹp cho xã hội.

                                                                                                         CTV. Anh Khoa

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận