Nguyễn Ngọc Lượng - Tấm gương sáng của Đoàn thanh niên Công an Thành phố

05/11/2018 10 : 04 AM 3995

Trong những năm qua, phong trào học tập và làm theo lời Bác trong tuổi trẻ lực lượng Công an nhân dân tỉnh Bình Dương đã có nhiều hoạt động thiết thực, có sức lan tỏa trong đoàn viên, thanh niên. Nhiều đoàn viên, thanh niên Công an nhân dân đã đạt được những thành tích đáng khích lệ, trong đó phải kể đến Hạ sĩ Nguyễn Ngọc Lượng – Đoàn viên Đoàn Thanh niên Công an Thành phố Thủ Dầu Một là một điển hình.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lượng - Đoàn thanh niên Công an thành phố

Với bầu nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm,  Nguyễn Ngọc Lượng là một Đoàn viên năng nổ và là một tấm gương sáng lá cờ đầu trong các phong trào hoạt động của Đoàn thanh niên Thành phố Thủ Dầu Một nói chung và Đoàn thanh niên Công an thành phố nói riêng.

Năm 2017 được phân công công tác tại Nhà tạm giữ Công an thành phố Thủ Dầu Một, tính đến nay đã hơn 1 năm công tác với những khó khăn trong công việc ban đầu nhưng bằng với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí Lượng đã dần quen với công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Không những hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao ngoài những tấm bằng khen, đồng chí Lượng còn được lãnh đạo cơ quan nhận xét là một người nhiệt tình, chịu khó, luôn luôn hăng say và năng nổ đi đầu trong công việc. Với tính cách năng động, nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, tận tâm trong công việc, bản lĩnh vững vàng vì vậy mà đ/c luôn được đồng nghiệp, bạn bè yêu quý.

Nguyễn Ngọc Lượng nhân bằng khen giải nhất Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Bình Dương lần II năm 2018.

Nhận được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo Công an thành phố, cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, đ/c đã được chọn cử tham gia các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh và đạt nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho các hoạt động của thành phố nói chung và đơn vị nói riêng như: Giải nhất tuyên truyền viên giỏi tỉnh Bình Dương lần II năm 2018, Giải nhì tuyên truyền viên giỏi TP.TDM  lần II năm 2018, Giải ba rung chuông vàng hội thao các Ban xây dựng Đảng , Ủy ban kiểm tra và Văn phòng cấp ủy Thành phố năm 2018, cá nhân anh được Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Dương và Đoàn thanh niên Công an thành phố Thủ Dầu Một tặng giấy khen có nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên.

Không những mang sức mình cống hiến cho các hoạt động tại đơn vị và địa phương mà còn luôn mang trong mình cái tâm thiện, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ cộng đồng. Đồng chí luôn là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động xã hội. Những hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội mà đ/c đã tham gia do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, thành phố phát động, tổ chức đã thể hiện rõ vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Công an nhân dân cùng chung tay chăm lo giúp đỡ các em thiếu nhi, các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn. Qua đó, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, đồng thời, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân về hình ảnh những người chiến sỹ công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”.

CTV Phạm Minh Thuận.

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận