Nguyễn Phan Hoàng Thịnh - gương đoàn viên ưu tú của phường Phú Cường

10/04/2022 04 : 20 PM 220

Với tinh thần xung kích, tình nguyện bạn Thịnh luôn phát huy tinh thần sôi nổi của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động tại phường. Với vai trò Phó Bí thư chi đoàn khu phố 2, phường Phú Cường. Bạn Thịnh luôn gương mẫu chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước, luôn tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn - Hội tại phường Đoàn Phú Cường. 

Với tinh thần yêu Đoàn, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, với cương vị là Phó Bí thư chi đoàn đổng chí Thịnh luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình, chung tay đưa phong trào tại chi đoàn khu phố ngày một phát triển. 

Đồng chí Thịnh luôn hăng hái tham gia các hoạt động, phong trào tại địa phương

Đồng chí Thịnh luôn tích cực vận động đoàn viên tham gia các hoạt động do Đoàn phường tổ chức như chương trình “Vui tết trung thu”, các hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”, “Tháng thanh niên”, “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè”, các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”. Đồng chí Thịnh luôn vận động đoàn viên trong chi đoàn tham gia tốt các hoạt động tình nguyện, các hoạt động thể dục thể thao. Ngoài công việc, trong đời sống hàng ngày, đồng chí Thịnh còn là một người thân thiện, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh, nên rất được lòng các cô chú trong ban điều hành khu phố và các bạn đoàn viên ở địa phương.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận