Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Chi đoàn nhiệt huyết, năng động

09/10/2019 12 : 04 AM 764

Tham gia công tác Đoàn từ năm 2014, với tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ; đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Chi đoàn Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, xây dựng chi đoàn vững mạnh - xuất sắc nhiều năm liền, được Đoàn cấp trên khen thưởng.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Chi đoàn Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai

Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, đồng chí Huy còn là một Bí thư Chi đoàn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, luôn đi đầu trong các phong trào của chi đoàn và là thủ lĩnh trong đội hiến máu tình nguyện của chi đoàn.

Với vai trò là giáo viên, đồng chí luôn giáo dục học sinh của mình để trở thành người tốt, tuân theo quy định của nhà trường. Với sự trách nhiệm và nhiệt huyết của mình anh luôn tham mưu tốt với chi bộ, chủ động đề xuất cách làm hay hiệu quả trong các phong trào Đoàn và hoạt động của nhà trường cũng như những giải pháp để rèn luyện học sinh trở thành những học sinh ngoan, đoàn viên tốt,… Anh luôn đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức trong sinh hoạt Chi đoàn, tuyên truyền đến đoàn viên giáo viên trong nhà trường các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng Chi đoàn vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy chúc mừng sinh nhật giáo viên trong Chi đoàn 

Với những cố gắng của mình, đồng chí đã được UBND thành phố trao tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở ” và được Thành Đoàn khen tặng “có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một”

Với tinh thần và trách nhiệm của mình, đồng chí Nguyễn Quốc Huy đã “ươm mầm” và đưa phong trào Đoàn của đơn vị có những bước tiến vững chắc, tạo được uy tín, chất lượng trong đoàn viên và nhà trường. Cùng những thành tích mà anh đã gặt hái được trong suốt quá trình rèn luyện và trưởng thành, đơn vị của anh -Đoàn trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai luôn là đơn vị đạt thành tích vững mạnh xuất sắc nhiều năm liền.

CTV. Hồng Nhung

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận