Nguyễn Thành Nhân – Người anh cả mái nhà Kiểm sát

27/09/2018 02 : 38 PM 1376

Năng động, nhiệt tình, có lối sống rất giản dị, tận tụy, trách nhiệm, luôn giúp đỡ đồng nghiệp trong đơn vị là nhận xét của mọi người về đồng chí Nguyễn Thành Nhân, cái tên thân mật “Anh Nhân”. Khi có dịp tiếp xúc, trò chuyện, làm việc cùng anh sẽ thấy bên cạnh công việc chuyên môn anh còn là một trong những gương cán bộ Đoàn tiêu biểu và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo học tập.

Đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Vinh dự nhận kỉ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” năm 2018

Trong những năm qua, phong trào thi đua của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thủ Dầu Một đã có nhiều thành tích nổi bật.Đạt được những kết quả đó có sự đóng góp to lớn của anh Nhân. Anh đã có nhiều năm gắn bó với hoạt động của chi đoàn từ năm 2008 đến nay, đảm nhiệm Bí thư chi đoàn từ năm 2012 đến năm 2015 và là Phó viện trưởng, dù trên cương vị nào, anh cũng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Luôn hăng hái gương mẫu đi đầu trong các phong trào do đoàn cấp trên phát động cũng như vận động đoàn viên trong đơn vị tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như: bản thân đã tham gia Hiến máu nhân đạo 04 lần, vận động đoàn viên hiến máu vượt chỉ tiêu hiến máu trong năm 2014; gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các Quy định của ngành Kiểm sát nhân dân…Quá trình hoạt động anh đã đưa Chi đoàn đạt thành tích Chi đoàn xuất sắc, vững mạnh nhiều năm liền.

Anh đã tạo mọi điều kiện cho các bạn đoàn viên trong chi đoàn được mở rộng các mối quan hệ, giao lưu kết bạn nhiều hơn với các chi đoàn kết nghĩa như Đoàn Phường Tân An, Đoàn Phường Phú Hòa…, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, giúp các đoàn viên gần gũi, biết chia sẻ, động viên cùng tiến bộ. Bên cạnh đó, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ Thủ Dầu Một mỗi đoàn viên thanh niên VKSND TP.Thủ Dầu Một có trách nhiệm và tham gia có hiệu quả các hoạt động xã hội, tuyên truyền, tích cực phòng, chống các tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên và nhân dân, thực hiện sống và làm việc theo Hiến pháp pháp luật.

Với những kết quả thành tích đã đạt được trong quá trình công tác, anh đã được Ban chấp hành Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khen tặng kỷ niệm chương “VÌ THẾ HỆ TRẺ” về thành tích đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn năm 2018. Với những thành tích trên nhưng anh luôn khiêm tốn và chia sẻ: “Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp tục hoàn thiện bản thân, giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, góp phần vào thành tích chung của đơn vị ”. Anh thật xứng đáng là tấm gương tiêu biểu để cán bộ, đoàn viên Chi đoàn học tập và là người anh cả của mái nhà Chi đoàn VKSND.TP.Thủ Dầu Một.

CTV. Tâm Đan

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận