Nguyễn Thanh Thảo - Cán bộ Đoàn nhiệt huyết, hết mình với tuổi trẻ

09/10/2019 06 : 52 AM 1326

Trong việc thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đã có rất nhiều tấm gương sáng về học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, những hành động và việc làm của họ rất đáng được trân trọng và nêu gương. Một trong những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Chi Đoàn Kp. Chánh Lộc 2 là đồng chí Nguyễn Thanh Thảo, giữ chức vụ Bí thư chi đoàn Kp. Chánh Lộc 2.

Đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Bí thư Chi đoàn Kp. Chánh Lộc 2

Trong cuộc sống cũng như trong công việc, đ/c Thảo luôn tận tụy, hết lòng, không ngại khó khăn gian khổ, giản dị, không xa hoa, lãng phí. Đối với công việc dù ở cương vị nào đ/c Thảo cũng luôn gương mẫu đi đầu, làm việc một cách chu đáo, cẩn thận, luôn có ý thức trách nhiệm cao. Ở chị với tấm lòng nhiệt huyết với công tác đoàn chị gần gũi, thương yêu, quan tâm giúp đỡ. Chị luôn lắng nghe và đáp ứng những tâm tư, nguyện vọng của các Đoàn viên, thẳng thắn chỉ ra những điều sai trái và hướng dẫn các Đoàn viên mới khắc phục những nhược điểm của mình.

Thảo tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện tại địa phương

Bằng những tấm lòng, tình cảm chân thành của mình mà Chị đã để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng của mọi người. Thảo tham gia nhiều trong đóng góp công tác Đoàn – Hội của địa phương như: tổ chức tuyên truyền thực hiện“Ngày thứ bảy tình nguyện, Ngày chủ nhật xanh”“Ngày Chủ nhật Tuyến đường kiểu mẫu xanh – sạch – đẹp”; phối hợp Chi bộ khu phố vận động cho đoàn viên, thanh niên hăng hái tình nguyện tham gia; tích cực hỗ trợ cùng với Phường đoàn tổ chức “Ngày đoàn viên”“Thiếu nhi khỏe tiến bước lên Đoàn” với nhiều hoạt động sôi nổi như: hội thi tìm hiểu, hội trại, diễn văn nghệ, thể thao, sân chơi thiếu nhi, về nguồn, … thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia.

Kết quả đạt được trong công tác Đoàn, Thảo được Đoàn phường tuyên dương Cán bộ Đoàn xuất sắc tặng giấy khen với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiều năm liền.

                                                                                        CTV. Phan Nam

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận