Nguyễn Thanh Thủy – cháy hết mình vì công tác đoàn

30/01/2019 09 : 42 AM 1155

Nguyễn Thanh Thủy. Sinh năm 1997. Cán bộ Đề án TNCN phường Chánh Mỹ. Tuy là một cô gái nhỏ nhắn, hiền lành…nhưng bên trong lại cháy hết mình trong công tác Đoàn. Chị chia sẽ: “Dù tốt nghiệp với tấm bằng Đại học Luật chính quy. Định hướng ra trường mình sẽ đi làm với đúng chuyên ngành của mình học. Mặc dù tham gia công tác đoàn đã lâu nhưng được làm việc thực sự với công tác Đoàn đó là niềm hạnh phúc của chính bản thân tôi.”

Tháng 6/2017 đồng chí Nguyễn Thanh Thủy với sự năng động nhiệt huyết của mình, với sự tín nhiệm cao đã được BCH Đoàn phường chọn cử làm cán bộ Đề án tập hợp thanh niên công nhân của phường. Không những mang sức mình cống hiến cho các hoạt động mà còn luôn mang trong mình cái tâm thiện, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ cộng đồng.

Đ/c Nguyễn Thanh Thủy – CB. Đề án phường

Trong cuộc sống cũng như trong công việc đ/c Thủy luôn tận tụy, hết lòng, không ngại khó khăn gian khổ, sống tiết kiệm, giản dị, không xa hoa, lãng phí. Đối với công việc dù ở cương vị nào đồng chí cũng luôn gương mẫu đi đầu, làm việc một cách chu đáo, cẩn thận. Trong vai trò là PBT chi đoàn Khu phố Mỹ Hảo 2 chị cũng luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, lắng nghe và tôn trọng ý kiến của các thành viên trong chi đoàn không độc đoán áp đặt chủ quan và luôn quan tâm tận tụy đến các đoàn viên thanh niên. Cách làm việc của đồng chí Thủy luôn nhẹ nhàng nhưng đạt hiệu quả công việc rất cao, được các bạn đoàn viên thanh niên điều yêu quý. Chị luôn lắng nghe và đáp ứng những tâm tư, nguyện vọng của các Đoàn viên, thẳng thắn chỉ ra những điều sai trái và hướng dẫn các Đoàn viên khắc phục những nhược điểm của mình. Bằng những tấm lòng, tình cảm chân thành của mình mà Chị đã để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng của mọi người.

Đ/c Thanh Thủy (giữa) tích cực trong các hoạt động chăm lo cho TNCN.

Với đặt thù của công việc Đề án, chị không ngần ngại, hề hà, từ chối bất cứ việc vì dù có đi sớm về khuya. Chị luôn giữ ngọn lửa sự nhiệt huyết trẻ của mình trong công việc. Có những lúc đi sinh hoạt, vận động tuyên truyền đến các chi hội, sinh hoạt thanh niên công nhân trên các khu nhà trọ. Mặc dù là nữ, có những khó khăn trong tiếp cận sinh hoạt nhưng chị vẫn làm rất tốt công việc của mình.

Với sự miệt mài cống hiến trong công việc làm của mình, đ/c Thủy đã đạt được những thành tích đáng kể như: Bằng khen của UBND Thành phố có thành tích xuất sắc trong công tác hè và phong trao trào TTN năm 2018; Bằng khen của UBND Thành phố đã có thành tích xuất săc trong công tác Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân trên dịa bàn Tp.TDM giai đoạn 2016-2018 và nhiều thành tích cáo quý khác.

Những kết quả cống hiến của chị đạt được và với tinh thần trách nhiệm tuổi trẻ của bản thân. Chị vẫn đang và tiếp tục cống hiến hết sức mình cho công tác Đoàn và phong trào TTN phường. Chị là hình mẫu sáng cho phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đó cũng là tấm gương để các bạn đoàn viên thanh niên học tập và noi theo.

                                                                                       CTV Thanh Tuấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận