Nguyễn Thanh Thủy - Người cán bộ Đoàn đồng hành cùng Thanh niên công nhân

17/09/2019 09 : 04 PM 1497

Tham gia công tác Đoàn từ khi còn là học sinh cấp 3, đến tháng 10/2017, tham gia công tác Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN phường Hòa Phú. Chị Nguyễn Thanh Thủy là một cán bộ Đoàn ưu tú, luôn tiên phong trong các phong trào do đoàn phường cũng như Thành đoàn tổ chức.

Nói đến công tác đoàn kết tập hợp TNCN trên địa bàn, Thủy luôn nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như mong muốn của anh chị em công nhân. Hàng tháng, thường xuyên đến với các chi hội để mọi người có thể chia sẻ những buồn vui trong công việc lẫn cuộc sống, tổ chức nhiều sân chơi cuối tuần cho TNCN như: thi hát karaoke, bóng đá thanh niên công nhân, tổ chức thi tìm hiểu pháp luật đồng thời tuyên truyền pháp luật nâng cao đời sống của anh, chị em công nhân,... Tuyên truyền luật lao động, luật BHXH để mọi người có thể nắm bắt cũng như hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình.

Chị Nguyễn Thanh Thủy - Cán bộ Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên phường Hòa Phú

“Có ai đó nói rằng, khi quay ngược trái tim mình lên, trái tim sẽ có hình ngọn lửa. Có phải đó là ngọn lửa của tình yêu thương, của tình người ấm áp? Ngọn lửa ấm áp cho tình yêu đi đến phút sống cuối cùng, tuổi trẻ mang trái tim và tình yêu đầy nhiệt huyết ấy có thể cống hiến hết mình cho tình yêu và lý tưởng. Đó là châm ngôn sống của tôi. Tôi luôn sắp xếp và dành thời gian cho gia đình cũng như việc tham gia công tác Đoàn, công tác chăm lo cho TNCN và thu hút ngày càng nhiều anh chị em hội viên tham gia vào tổ chức hội” - Chị Thủy chia sẻ.

CTV Kim Ngọc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận