Nguyễn Thị Duyên - Cô giáo trẻ nhiệt huyết với công tác Đoàn

19/03/2020 09 : 27 AM 1881

Chính thức tham gia công tác Đoàn tại địa phương vào tháng 7/2017, bạn Nguyễn Thị Duyên sinh năm 1995 hiện đang công tác tại Trường mầm non Minh Thảo 2, phường Phú Tân là một trong những giáo viên ưu tú của nhà trường được Hiệu trưởng nhà trường và bạn bè đồng nghiệp tín nhiệm, giới thiệu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn trường mầm non Minh Thảo từ khi mới thành lập Chi đoàn cho đến nay.

Đã hơn 03 năm làm công tác Đoàn trong Chi đoàn ngoài khu vực nhà nước nhưng đến nay nhiệt huyết trong bạn vẫn còn đang cháy và cháy hết mình với công tác Đoàn của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Duyên - Bí thư Chi đoàn trường mầm non Minh Thảo

Trường mầm non Minh Thảo được thành lập theo kế hoạch số 25 của Thành ủy, là Chi đoàn ngoài khu vực nhà nước đầu tiên của địa phương có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn - Hội cũng như các phong trào của địa phương, thường xuyên hỗ trợ địa phương trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và được địa phương đánh giá cao, đó chính là nhờ sự năng nổ, nhiệt tình của tập thể đoàn viên chi đoàn, đặc biệt là đồng chí Bí thư chi đoàn.

Hàng năm, cá nhân bạn và chi đoàn đều được Đoàn phường tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, tuy là Chi đoàn ngoài khu vực nhà nước nhưng kết quả xếp loại hàng năm đều được đánh giá là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cũng như cá nhân bạn luôn đạt nhiều thành tích và giấy khen của UBND phường trong hoạt động phong trào ở địa phương.

Để ghi nhận những thành tích đóng góp đó, cuối năm 2017 bạn Duyên được địa phương giới thiệu cử đi học lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng, sau một thời gian phấn đấu và tháng 7/2018 bạn Duyên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là kết quả của sự nổ lực cả một quá trình của bạn như là một động lực để cá nhân bạn và đoàn viên tiếp tục phấn đấu và trưởng thành, cùng với nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng của địa phương.

                                      CTV. Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận