Nguyễn Thị Kim Thi-Đoàn viên công nhân tiêu biểu

19/06/2018 09 : 19 PM 996

Chị tên là Nguyễn Thị Kim Thi - là một người bạn, người chị nhiệt tình, tiêu biểu; một Phó bí thư chi đoàn năng nổ và nhiệt tình trong công việc và hoạt động Đoàn. Mặc dù có con nhỏ, nhưng chị vẫn sắp xếp thời gian tham gia các hoạt động của công ty, của Đoàn không ngại mưa nắng: tham gia các hoạt động Xuân tình nguyện, các ngày Thứ 7 tình nguyện, Ngày chủ nhật xanh do Đoàn phường tổ chức, Hội trại giao quân,… không vắng một buổi sinh hoạt hay hoạt động nào của chi đoàn Công ty.

Nguyễn Thị Kim Thi - Phó bí thư chi đoàn năng nổ và nhiệt tình

Ngoài ra, trên lĩnh vực chuyên môn sản xuất tại công ty, chị Nguyễn Thị Kim Thi còn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Có lần, chị đã để lại ấn tượng sâu sắc trong cá nhân tôi và các bạn đoàn viên công ty: đầu năm 2018, thời gian cận kề Tết nguyên đán, sau khi bị ngã xe, chân sưng to, chị vẫn đến làm việc và tổ chức sinh hoạt chi đoàn để hoàn thành mọi công việc được giao. Đó là tấm gương sáng về sự cố gắng, nổ lực và tinh thần trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.

Là một người luôn khiêm tốn luôn chủ động học tập để nâng cao trình độ vể mọi mặt, nhờ những nổ lực của bản thân, chị Nguyễn Thị Kim Thi-Phó bí thư chi đoàn TNXQ Công ty TNHH Phát Triển và tập thể chi đoàn đã hoàn thành tốt các chương trình công tác Đoàn và phong trào đoàn phường phát động.

Nhận thấy những nổ lực phấn đấu không ngừng của chị vừa qua chị đã được Ban Giám đốc và chi bộ công ty xem xét cho chị tham gia Lớp cảm tình Đảng. Với tinh thần đầy nhiệt huyết, trách nhiệm, năng nổ và phẩm chất tốt đẹp, tin rằng không lâu chị sẽ được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Chị là tấm gương tiêu biểu thúc đẩy các phong trào thi đua trong những năm tiếp theo. Bằng tình cảm chân thành, sự quan tâm và nhiệt huyết của một Phó bí thư Đoàn, mong rằng chị sẽ phát huy hơn nữa để đem lại thành tích cho bản thân chị và cho tập thể chi đoàn Công ty.

CTV Trần Thị Mỹ Trinh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận