Nguyễn Thị Thu Nguyệt – cô đoàn viên trẻ, năng động và nhiệt huyết

06/06/2018 12 : 35 AM 989

Bắt đầu nhận công tác cán bộ Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường từ tháng 5/2017. Cô đoàn viên trẻ Nguyễn Thị Thu Nguyệt, sinh năm 1997, với tính tình vui vẻ, hoạt bát, thân hình thấp bé nhưng lai rất nhanh nhẹn và có khả năng tiếp thu công việc nhanh.

Nguyễn Thị Thu Nguyệt 

Trước khi nhận nhiệm vụ cán bộ Đề án phường, bạn Nguyệt cũng đã từng là đoàn viên của khu phố 2 và được đánh giá là tham gia tốt các hoạt động đoàn của địa phương. Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, không như những bạn cùng trang lứa khác là tham gia học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp mà bạn Nguyệt chọn con đường học nghề cho riêng mình. Với đam mê, sở thích là làm đẹp cho mọi người bạn Nguyệt đăng ký học khóa làm đẹp (làm tóc, làm nail…) với ước muốn sau này có một tiệm làm đẹp nho nhỏ cho riêng mình và phục vụ cho mọi người khi có nhu cầu. Vì hoạt động tích cực nên Nguyệt được các cô chú trong khu phố giới thiệu lên Đoàn thanh niên phường, qua tìm hiểu Nguyệt được BTC Đề án phường nhận làm cán bộ Đề án đến nay đã được hơn một năm công tác.

Sau khi được phân công nhiệm vụ thực hiện công tác đoàn kết tập hợp TNCN của mình Nguyệt đã thể hiện tốt vai trò của mình, tìm tòi học hỏi để biết thêm nhiều kinh nghiệm và được Ủy ban Hội LHTN phường củng cố giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội LHTN phường. Trong dịp họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn vừa qua, bạn Nguyệt được Đoàn phường xét tặng và tuyên dương gương điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” nhằm động viên tinh thần và giúp bạn phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Hội trại Chung dòng sông Bé năm 2018 năm nay, bạn Nguyệt đã đại diện cho thanh niên toàn phường đăng ký tham gia hội trại và được chứng nhận hoàn thành hết tất cả các phần thi trong hội trại. Nguyệt tự nhủ với bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa sức trẻ của mình để phục vụ cho địa phương cũng như cùng chung tay đưa phong trào Đoàn của địa phương ngày càng phát triển.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận