Nguyễn Thị Yến Nhi: Đoàn viên tích cực, nhiệt tình trong các phong trào Đoàn

23/04/2021 10 : 22 AM 1244

Đoàn viên Nguyễn Thị Yến Nhi – Nguyên Phó Bí thư Đoàn khoa Sư phạm trường Đại học Thủ Dầu Một, sau khi ra trường trở thành một giáo viên được phân công về công tác tại trường Tiểu học Hòa Phú và vinh dự trở thành Đoàn viên trường Tiểu học Hòa Phú, sinh hoạt đoàn cùng với các anh chị em trong Đoàn phường Hòa Phú.

Cô có tinh thần thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình trong các phong trào do Đảng, Đoàn, Đội phát động. Tham gia các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn như ngày chủ nhật xanh, thứ bảy tình nguyện… Suốt  những năm gắn bó với Đoàn, đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã cho cô rất nhiều thứ, Đoàn là một tổ chức chính trị - xã hội hoạt động tích cực và sôi nổi giúp cô nói riêng và cho thanh niên Việt Nam nói chung trở nên năng động và có trách nhiệm hơn với cuộc sống. Các hoạt động do Đoàn tổ chức có ý nghĩa lớn nhằm chung tay giúp đỡ cộng đồng, mang lại cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống cho thanh niên. Đối với cô, những giá trị Đoàn mang lại là vô giá, không một lớp học nào dạy, nó khiến cô trở thành người vô cùng giàu có, giàu về kiến thức, kĩ năng mà Đoàn đã trang bị cho cô và giàu về cả tinh thần khi được đồng hành cùng những người anh, người chị, người bạn đáng kính và có những kỉ niệm tuyệt vời của tuổi trẻ,... Vì vậy, được đứng trong hàng ngũ của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh vẫn luôn là một niềm vinh dự, hãnh diện của cô.

Đoàn viên Nguyễn Thị Yến Nhi tham gia công tác tình nguyện tại địa phương

Cô đã đạt được các thành tích cao trong giải thưởng của Trung Ương Đoàn, Bộ Giáo dục, Tỉnh đoàn, Thành đoàn thành phố Thủ Dầu Một, bên cạnh đó, cô còn đạt thành tích cao trong các cuộc thi do Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh và thành Đoàn tổ chức. Ngoài ra cô còn đạt danh hiệu Sao Tháng Giêng do Trung Ương Đoàn trao tặng, danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời bác giai đoạn 2016- 2019, 2016 – 2020, vừa qua cô tham gia Chương trình Huấn luyện Cán bộ Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương năm 2021 vượt qua 40 nội dung thi về cả kiến thức lý thuyết lẫn thực hành đạt thành tích Á khoa I dành vé tham gia Hội trại Nguyễn Chí Thanh cụm Đông Nam bộ lần thứ XXI - Trại huấn luyện viên Cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam (diễn ra từ ngày 24-30/5 tại Bà Rịa - Vũng Tàu). Đồng thời cô là Gương Đảng viên trẻ Tiêu biểu của tỉnh Bình Dương năm 2020.

Đoàn viên Nguyễn Thị Yến Nhi tham gia Hội trại huấn luyện Cán bộ Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương

Là một người Đảng viên và cũng là Đoàn viên, những năm qua, cô luôn cố gắng phát huy tính tiên phong, gương mẫu, sáng tạo của người Đảng viên và hiên tại cô đang cố gắng phấn đấu để có thể trở thành một người giáo viên giỏi, và không ngừng phấn đấu để luôn là một người Đảng viên, Đoàn viên tốt./.

CTV Minh Lâm (ĐH)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận