NGUYỄN TRẦN ĐỨC – BÍ THƯ CHI ĐOÀN GƯƠNG MẪU

01/05/2022 05 : 11 PM 220

Trong thời gian qua với tinh thần trách nhiệm, năng nổ trong công việc, anh Nguyễn Trần Đức luôn hòa đồng, gần gũi với đoàn viên và đồng nghiệp trong cơ quan, mỗi khi nhắc đến anh Đức thì các bạn luôn nói đến một gương thanh niên nhiệt huyết, năng động.

Anh Nguyễn Trần Đức tập huấn cho đoàn viên, thanh niên phường về các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

Anh Đức luôn hăng hái tham gia các hoạt động thanh niên của 

Với tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ trong những năm qua trên cương vị là Bí thư Chi đoàn khu phố 10, anh luôn quán triệt, triển khai đầy đủ các nghị quyết, kế hoạch của cấp trên, chủ động thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua tại chi đoàn. Đặc biệt là việc triển khai thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Chỉ thị 01 của Ban bí thư Trung ương Đoàn; anh luôn tích cực trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, luôn xác định mình cần học tập và làm theo Bác ngay từ những việc làm bình thường và giản dị hằng ngày, từ đó tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu vươn lên, phát huy vai trò, tính tiền phong gương mẫu, xung kích của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Anh cùng với đoàn viên trong chi đoàn thực hiện tốt phong trào xung kích, tình nguyện, xây dựng chuẩn mực về đạo đức, lối sống, tác phong làm việc trong cán bộ đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn, phấn đấu rèn luyện, gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động. 

Với những kết quả, thành tích đạt được, anh Nguyễn Trần Đức – cán bộ Môi trường phường Phú Cường luôn được các cô chú trong chi bộ cũng như Đoàn phường đánh giá cao.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận