Nguyễn Vân Anh: “Người đoàn viên tiên phong trong các phong trào công tác đoàn”

19/09/2019 05 : 08 PM 1003

Đoàn viên Nguyễn Vân Anh – Phó Bí thư Chi đoàn trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm sau khi ra trường trở thành một giáo viên được phân công về công tác tại trường trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm và sinh hoạt đoàn cùng với các anh chị em trong Đoàn phường Hòa Phú.

Nguyễn Vân Anh trong buổi Lễ kế nạp Đảng viên mới

Cô có tinh thần thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình trong các phong trào do Đoàn, Đội phát động. Tham gia các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn như ngày chủ nhật xanh, thứ bảy tình nguyện….Để rồi từ đó, những cái bắt tay ấm áp, những ánh mắt nồng hậu, những nụ cười mộc mạc dành cho màu áo xanh tình nguyện khiến chúng tôi cảm thấy tự hào vì cô là Đoàn viên thế hệ Hồ Chí Minh. Cô đã tham gia và dẫn dắt chi đoàn của mình đạt được các thành tích cao trong các cuộc thi do Tp. Thủ Dầu Một tổ chức như "kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2019" đạt giải nhất. Cô cũng tham gia cuộc thi " Tìm kiếm thủ lĩnh thanh niên 2018" đạt giải khuyến khích và thay mặt phường Hòa Phú tham gia các hội thi cấp thành phố và đạt thành tích cao. Ngoài ra cô còn đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2 năm liên tiếp do Chủ tịch Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Thủ Dầu Một khen tặng.

Đoàn viên Nguyễn Vân Anh – Phó Bí thư Chi đoàn trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm (đứng thứ 6 từ phải sang)

Sau nhiều năm phấn đấu và nỗ lực, cô đã là cán bộ Đoàn và là một đảng viên. Cô tin rằng những kỹ năng, kiến thức tích lũy được trong những năm qua dưới sự dẫn dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tôi có thể chia sẻ phần nào những tâm tư, nguyện vọng của các bạn trẻ, khơi dậy tinh thần tình nguyện xung kích của các bạn thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, là điểm tựa vững chắc của thanh niên và góp phần vào công cuộc xây dựng Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

CTV Thanh Thủy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận