Phan Thị Ngọc Hiếu: “Người đoàn viên trách nhiệm – gương mẫu trong công tác đoàn”

19/09/2019 05 : 16 PM 1028

Đồng chí Phan Thị Ngọc Hiếu tham gia sinh hoạt Đoàn từ 2004, hiện là công chức Tài chính – Kế toán tại UBND phường. Với sự sôi nổi của tuổi trẻ, tinh thần nhiệt huyết với công tác Đoàn, Đồng chí được chọn giữ vai trò Bí thư Chi đoàn cơ quan.

Đồng chí Phan Thị Ngọc Hiếu (thứ 2 từ trái sang)

Trưởng thành từ phong trào đoàn và được vinh dự đứng chân vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, là một đảng viên trẻ gương mẫu, Đồng chí ý thức được vai trò trách nhiệm của bản thân. Trong công tác chuyên môn, cũng như trong hoạt động đoàn, bản thân luôn sắp xếp thời gian hợp lý, chủ động, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Đoàn, hội và địa phương phát động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Tham gia hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân các ngày lễ lớn. Bên cạnh đó, Đồng chí còn tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng như dọn vệ sinh Đài tưởng niệm liệt sĩ, Ngày chủ nhật xanh, thứ bảy tình nguyện, ra quân tháng thanh niên dọn vệ sinh kết hợp xóa biển quảng cáo trên tuyến đường nhằm thực hiện Đề án thực hiện Cuộc vận động xây dựng Nếp sống văn hóa – Văn minh đô thị tại địa phương. Cùng với các đoàn viên chi đoàn thực hiện các Công trình thanh niên của Chi đoàn như Vườn cây Của Bác, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hàng năm giúp đỡ động viên các đoàn viên ưu tú trong chi đoàn phát triển đảng, cùng chung tay xây dựng xây dựng Chi đoàn không ngừng phát triển và đạt thành tích xuất sắc.

Từ những nổ lực của bản thân trong công tác nhiều năm liền được Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, năm 2018 được UBND thành phố công nhận Danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Với một trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ, hy vọng Đồng chí sẽ tiếp tục tự tin, bản lĩnh, tích cực đóng góp sức mình vào công tác đoàn tại địa phương, bên cạnh đó, làm tốt vai trò một cán bộ đảng viêm gương mẫu, tiếp tục “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

CTV Kim Ngọc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận