Phú Hòa: Tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy năm 2021

21/04/2021 09 : 53 PM 408

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, góp phần nâng cao ý thức, hiểu biết pháp luật, kiến thức về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, giáo viên, học sinh. Sáng ngày 19/4/2021, BCH Đoàn phường – Hội Đồng đội phường phối hợp Chi đoàn 1 Đoàn cơ sở cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền về kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho cán bộ giáo viên và các em học sinh trường tiểu học Phú Hòa 3.

Tại chương trình, đồng chí Cao Thanh Toàn cán bộ Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Bình Dương đã trang bị kỹ năng, kiến thức cần thiết cho học sinh lẫn giáo viên của trường về PCCC, nguyên nhân dẫn đến cháy nổ, biện pháp phòng cháy đối với trường học, gia đình. Giúp cho học sinh và giáo viên nắm vững các bước xử lý cơ bản khi có hỏa hoạn xảy ra; sử dụng có hiệu quả các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy khi mới phát sinh; kỹ năng thoát hiểm và cứu nạn cứu hộ trong đám cháy và phát 400 cẩm nang về PCCC.

Đ/c Cao Thanh Toàn – Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền về kỹ năng phòng cháy chữa cháy

Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho cán bộ giáo viên và các em học sinh nâng cao thêm kiến thức và kỹ năng về PCCC. Từ đó phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi công dân trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại nhà trường nhằm giảm thiểu tai nạn do cháy, nổ gây ra.

CTV Phước Hạnh (ĐH)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận