Phú Lợi: Chương trình "Vì đàn em thơ" cho con em hội viên công nhân hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021

02/06/2021 09 : 08 PM 358

Thực hiện kế hoạch hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 và ngày Quốc tế thiếu nhi (01-6) của Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường. Chiều ngày 01-6, Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội phường Phú Lợi đã thực hiện chương trình "Vì đàn em thơ", tổ chức thăm, tặng quà và chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi đối với con em hội viên chi hội Thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn phường.

Tham gia hoạt động có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội phường; đồng chí Phạm Thị Hồng Quế - Phó bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN phường, 22 đoàn viên chia thành 03 đội hình đi đến 15 khu nhà trọ để trao tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi là là con em hội viên chi hội Thanh niên công nhân với tổng giá trị các phần quà là 7 triệu đồng. Kinh phí toàn bộ được vận động xã hội hoá từ các đơn vị doanh nghiệp và cá nhân mạnh thường quân để chăm lo cho các em.

Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội phường trao phần quà đến các em thiếu nhi

Cũng trong khuôn khổ chương trình, tối ngày 02/6/2021, Hội đồng Đội và Ban tổ chức Lớp học tình thương phường cũng đã tổ chức tặng quà cho 23 em là học sinh Lớp học tình thương phường, tổng số tiền 2 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.

Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội phường trao phần quà đến các em thiếu nhi

Bên cạnh việc tặng quà, đoàn viên các đội hình còn kết hợp tuyên truyền nhắc nhở người dân thực hiện các biện pháp 5K phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại khu trọ, nơi làm việc; không chủ quan trong công tác phòng dịch./.

CTV Lan Anh, Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận