Phú Lợi: Hội nghị tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam

10/11/2017 08 : 30 AM 674

Tối ngày 09/11/2017, tại hội trường UBND phường, Đoàn phường Phú Lợi phối hợp cùng Hội LHPN và Ban tư pháp phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho đoàn viên, hội viên, thanh niên và nữ công nhân trên địa bàn phường.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Huy-Phó bí thư Thành đoàn, báo cáo viên Hội nghị có đồng chí Hà Thanh Long-Phó đội trưởng Đội CSGT Thành phố, các đồng chí BTV Đoàn thanh niên, Hội LHPN phường cùng 85 đoàn viên, hội viên, thanh niên, nữ công cùng tham dự; cung cấp gần 100 bộ tài liệu, ấn phẩm, tờ rơi tuyên truyền về giao thông.

Đồng chí Hà Thanh Long-Phó đội trưởng Đội CSGT Thành phố báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Minh Huy - Phó Bí thư Thành đoàn và đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Bí thư Đoàn phường Phú Lợi trao các giải bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị.

Tại hội nghị, đoàn viên, hội viên được nghe các kiến thức, thông tin và nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ; được xem các video clip về những hậu quả đau lòng vì tai nạn giao thông, tác hại của rượu bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông và cách thức điều khiển phương tiện an toàn,… Qua đó đẩy mạnh tuyên truyền và để xây dựng ý thức tham gia giao thông an toàn và xây dựng văn hóa giao thông trong đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ.

Cuối buổi, Ban tổ chức cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng với những phần quà thiết thực, ý nghĩa đã góp phần tạo không khí vui tươi cho Hội nghị.

CTV Lan Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận