Phú Mỹ: Đẩy mạnh công tác tuyên tuyền phổ biến pháp luật năm 2021

16/04/2021 02 : 28 PM 485

Tối ngày 14-4-2021, Đoàn Thanh Niên cùng Hội Liên hiệp phụ nữ phường và chi đoàn kết nghĩa phòng phong trào công an tỉnh PV05 tổ chức tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân tại chi hội nhà trọ TNCN khu phố 04.

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Công Lý - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội LHTN phường; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Nha – Chủ tịch LHPN phường và đồng chí Trung tá Nguyễn Thái Sơn - Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ công an tỉnh Bình Dương cũng là báo cáo viên cho buổi tuyên truyền cùng với hơn 60 đoàn viên, hội viên, các anh, chị là TNCN tại chi hội nhà trọ khu phố 4, phường Phú Mỹ cùng tham dự.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Thái Sơn báo cáo các nội dung tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các bạn ĐVTN, TNCN và người dân tại chi hội nhà trọ khu phố 4 đã được nghe báo cáo viên đến từ Công an tỉnh Bình Dương chia sẻ, tuyên truyền phổ biến các kiến thức về luật giao thông đường bộ, các quy định khi tham gia giao thông đường bộ, luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và quy trình cấp đổi căn cước công dân.

Buổi tuyên tuyền với ý nghĩa xây dựng ý thức cho người dân, đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân trong việc tham gia giao thông. Đồng thời nâng cao hiểu biết về pháp luật qua đó giải đáp và phổ biến một số nội dung trọng tâm, những điểm mới của Luật Tổ chức Quốc hội năm 2015 (sửa đổi, bổ sung một số điều theo Luật số 65/2020/QH14), Luật Tổ chức chính quyền địa phương (sửa đổi, bổ sung một số điều theo Luật số 47/2019/QH14), Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015, các bước cũng như quy trình, thông tin trong việc cấp đổi thẻ căn cước công dân….

Trao tặng nhu yếu phẩm cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 05 phần quà gồm nhu yếu phẩm với tổng số tiền là 2.000.000 đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại chi hội./.

CTV Công Lý (ĐH)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận