Phú Mỹ: Ra mắt chi hội thanh niên công nhân nhà trọ Văn Danh

10/01/2017 10 : 00 AM 705

Tối ngày 10/1/2017, Hội Liên hiệp Thanh niên phường Phú Mỹ vừa tổ chức ra mắt chi hội TNCN nhà trọ Út Danh tại khu phố 7 với 20 hội viên.

Quang cảnh buổi ra mắt

Chi hội TNCN nhà trọ Út Danh được thành lập nhằm tuyên truyền sâu rộng những chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước cũng như những quy định của địa phương đến với các bạn TNCN xa quê, đồng thời tạo sân chơi giải trí lành mạnh, tạo điều kiện cho các bạn TNCN có dịp giao lưu, học hỏi với thanh niên địa phương.

Tại buổi lễ, Chi hội đã đưa ra một số hoạt động cho thời gian tới như: vận động hội viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, đặc biệt là tay nghề trong công việc; thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn, trở ngại trong cuộc sống; giữ gìn an ninh trật tự, chấp hành các quy định của địa phương nơi ở trọ; thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho hội viên, thu hút ngày càng đông các bạn thanh niên tham gia vào tổ chức hội. Đồng thời, tại chương trình BTC Đề án Phú Mỹ cũng tổ chức tổng kết 01 năm hoạt động của Khu nhà trọ kiểu mẫu thanh niên Văn Danh.

CTV Tuấn Vũ (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận