Phú Tân: Giải bóng đá chào mừng Tết Nguyên Đán 2018

14/01/2018 09 : 22 AM 781

Nhằm phát huy sự đoàn kết và rèn luyện thể chất, sáng ngày 13/1/2018,  BTV đoàn phường Phú Tân, Chánh Nghĩa, Phú Cường, Phú Thọ - Tp. Thủ Dầu Một tổ chức giải bóng đá liên phường thu hút 4 đội tham gia với hơn 40 DDVTN thuộc các Chi đoàn trên địa bàn các phường.  

Qua hơn 04 giờ thi đấu quyết liệt trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba lần lượt cho các đội đến từ phường Phú Thọ - Phú Tân và Chánh Nghĩa.

Trao giải nhất cho đơn vị phường Phú Thọ

Đây cũng là chuỗi hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và hưởng ứng một mùa tết Nguyên Đán vui tươi cho ĐVTN. Đồng thời, đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi, giải trí cho thanh niên trên địa các bàn phường, tạo điều kiện cho các đội thể hiện bản thân mình, thi đấu với tinh thần vô tư trung thực, quyết tâm cao, thể hiện tình đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau từ đó đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao của địa phương, đưa các phong trào của địa phương ngày càng phát triển.

Minh Nhã (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận