Phú Tân: HĐĐ phường Phú Tân tổ chức lễ kết nạp Đội viên mới.

21/03/2018 09 : 20 PM 615

Sáng ngày 12/03/2018 tại trường Tiểu học Phú Tân, Liên đội Tiểu Học Phú Tân long trọng tổ chức Lễ Kết Nạp Đội cho 143 em học sinh khối lớp 3 có thành tích học tập và đạo đức tốt được đứng chân vào hàng ngũ Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ kết nạp Đội viên có cô Nguyễn Thị Xắm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, anh Nguyễn Minh Nhã – Chủ tịch HĐĐ phường , thầy Nguyễn Mạnh Tín – Tổng phụ trách Đội, cùng các thầy cô giáo trong Chi đoàn và giáo viên chủ nhiệm khối lớp 3 và 143 em học sinh tham dự.

Các em học sinh khối lớp 3 có thành tích tốt trong học tập và đạo đức tốt được chính thức kết nạp đội.

Sau một thời gian phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức, vâng theo 05 điều Bác Hồ dạy và trải qua lớp bồi dưỡng Đội viên, 143 em học sinh khối lớp 3 có thành tích tốt trong học tập và đạo đức tốt được chính thức đứng vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước của lớp lớp nhi đồng Việt Nam. Một buổi lễ được diễn ra trang trọng, có sự chứng kiến của thầy cô giáo. Hơn nữa, đó còn là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống đối với các thế hệ măng non Việt Nam.

Lễ kết nạp đội viên mới của Liên đội Tiểu Học Phú Tân diễn ra trong không khí rộn ràng, phấn khởi. Với 143 bạn đội viên mới, được kết nạp vào đội thực sự là một dấu ấn khó quên. Có thể nói được vào Đội TNTP Hồ Chí Minh, được đeo trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là niềm mơ ước của tất cả các bạn nhi đồng. Nụ cười tươi trên môi, tay nâng niu chiếc khăn quàng đỏ thắm với khẩu hiệu “ Vì tổ quốc xã hội chủ nghĩa, vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại – Sẵn sàng “ các Đội viên mới hứa quyết tập sẽ học tập tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

CTV Minh Nhã.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận