Phú Tân: hoàn thành chỉ tiêu công trình thanh niên "Tặng thẻ BHYT" san sẻ yêu thương Đại hội Hội LHTN Việt Nam phường nhiệm kỳ 2019-2024

11/04/2021 01 : 41 PM 436

Thực hiện chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Phú Tân lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2024 về thực hiện công trình thanh niên "Tặng thẻ BHYT san sẻ yêu thương" cho con, em hội viên và TNCN khó khăn trên địa bàn phường.

Trao bảng công trình thanh niên cho Liên đội tiểu học và con TNCN 

Trao thẻ bảo hiểm y tế cho em Võ Thị Bích Chi (TNCN khó khăn)

Nhận thấy ý nghĩa nhân văn sâu sắc của công trình này, ngay sau khi đại hội thành công. Thường trực Ủy ban hội đã chủ động xây dựng kế hoạch, phân công cán bộ đề án tổ chức rà soát đối tượng, đồng thời tích cực phối hợp với các đơn vị mạnh thường quân vận động nguồn lực để cùng đồng hành với tổ chức Đoàn - Hội trong việc thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Trao bảng công trình tặng 4 thẻ BHYT cho học sinh Trường Tiểu học Phú Tân

Theo đó, đến tháng 01/2021, Ủy ban hội phường đã tổ chức trao 7 thẻ với tổng trị giá hơn 5 triệu đồng (mỗi thẻ có giá trị sử dụng trong 1 năm). Bên cạnh đó phối hợp với Đoàn phường thực hiện công trình "Tiếp sức em đến trường", đã hỗ trợ cho em Lê Hoàng Duy (Trường Tiểu học Phú Tân) hàng tháng với số tiền 500.000đ trong năm học 2020-2021.

Trao tặng công trình "Tiếp sức em đến trường" cho em Lê Hoàng Duy (Trường Tiểu học Phú Tân) 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, đồng thời là dịp để tổ chức Đoàn - Hội tăng cường sức lan tỏa trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, kết nối cộng đồng và là công trình hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ tại địa phương Chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

CTV Thanh Bình

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận