Phú Tân: Tổ chức giải bóng đá mini chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt nam.

08/10/2018 03 : 10 PM 672

Nhằm phát huy sự đoàn kết và rèn luyện thể chất, sáng ngày 06/10/2018,  tại sân bóng đá mini Trâm Anh, phường Phú Mỹ, UBH phường Phú Tân, Phú Mỹ, Hòa Phú và Tương Bình Hiệp - Tp. Thủ Dầu Một tổ chức giải bóng đá liên phường thu hút 4 đội tham gia với hơn 40 ĐVTN thuộc các Chi đoàn trên địa bàn các phường. 

Khai mạc trước trận đấu

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó chủ tịch Hội LHTN thành phố Thủ Dầu Một, cùng các đồng chí là đại diện UBH các phường cùng tham dự.

Sôi nổi các trận đấu trên sân

Trước sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên của cả bốn đơn vị, các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình, cống hiến những pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt. Trải qua hơn 02 giờ thi đấu quyết liệt trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba lần lượt cho các đội đến từ phường Tương Bình Hiệp - Phú Tân và Hòa Phú.

Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó chủ tịch Hội LHTN thành phố Thủ Dầu Một trao giải nhất cho đội Tương Bình Hiệp.​

Đây cũng là chuỗi hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt nam (15/10/1956 – 15/10/2018). Đồng thời, tạo bầu không khí thi đua sôi nổi chào mừng 62 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt nam (15/10/1956 – 15/10/2018), góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên của các đơn vị.

Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của các đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Hội cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.

CTV Minh Nhã

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận