Phú Tân: Tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2018.

27/11/2018 08 : 24 PM 566

Hưởng ứng các hoạt động nhân “Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11” năm 2018. Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2018 tại Hội trường UBND phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phối hợp với Tư pháp phường tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật, thu hút 8 đội tham gia với 56 thí sinh dự thi và hơn 60 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia cổ vũ.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội.

Hội thi được diễn ra với không khí sôi động và đầy kịch tính với 02 phần thi Rung chuông vàng và hái hoa dân chủ với các chủ đề xoay quanh về văn bản pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương gắn liền với đời sống hằng ngày của đoàn viên thanh niên, TNCN, người lao động và người dân như Luật Giao thông đường bộ, Luật Thanh niên, Luật cư trú, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật BHXH – BHYT………

Thí sinh tham gia phần thi rung chuông vàng và phần thi đoán ý đồng đội.

Đồng chí Võ Minh Tuấn – Trưởng BTC, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đoàn – P.TBTC trao giải cho các đội đạt kết quả cao trong Hội thi.

Kết quả Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích lần lượt cho các đội Chi đoàn Cơ quan, Chi đoàn Quân sự, Chi đoàn Trường Tiểu học, Chi đoàn khu phố 3 và Chi đoàn trường Mầm non.

Đây là dịp để các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên, các bạn thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như cùng trải nghiệm những phần thi đầy bổ ích, cùng nhau tìm hiểu kiến thức về pháp luật. Qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức và hành động cho cán bộ đoàn viên, hội viên, người dân và toàn xã hội mà đặc biệt là giới trẻ trong việc nâng kiến thức pháp luật, hình thành lối sống, hành vi pháp luật tích cực trong thanh thiếu niên tại địa phương, góp phần ổn định an ninh, trật tự xã hội tại địa phương.

CTV Thanh Bình

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận