Phú Tân: tổ chức họp mặt cán bộ đoàn và trao hỗ trợ tiền tết của tỉnh Bình Dương cho Cán bộ đề án, bí thư chi đoàn, chi hội trưởng thanh niên công nhân trên địa bàn phường Phú Tân năm 2021

16/04/2021 02 : 27 PM 339

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc Tân Sửu năm 2021. Nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo cho cán bộ Đoàn qua một năm công tác. BTV đoàn phường tổ chức họp mặt cuối năm chúc tết Cán bộ Đoàn và trao hỗ trợ tiền tết của tỉnh Bình Dương cho các đối tượng thuộc thanh niên công nhân trên địa bàn phường Phú Tân năm 2021.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư đoàn phường đã trao hỗ trợ tiền tết của UBND tỉnh Bình Dương là 500.000đ cho 19 đồng chí là Cán bộ đề án, bí thư chi đoàn, chi hội trưởng thanh niên công nhân trên địa bàn phường Phú Tân năm 2021 với tổng trị giá 9.500.000đ (một số đồng chí không đến dự được do công việc BTV đoàn phường tổ chức đến trao tại nhà trọ các anh chị).

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt

Bên cạnh đó BTV đoàn phường trao tặng 11 phần quà cho 11 đồng chí thư Chi đoàn trực thuộc và lì xì 33 đồng chí là ủy viên BCH các Chi đoàn. Thay mặt BTV đồng chí Nguyễn Thanh Bình – đã gửi lời chúc xuân đến tất cả các đồng chí. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp chào năm mới – Xuân Tân Sửu năm 2021. Qua đó, tạo môi trường cho các chi đoàn giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm; nâng cao tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết trong công tác.

CTV Thanh Bình

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận