Phú Thọ: Chương trình tập huấn kỹ năng lái xe an toàn và thay nhớt miễn phí.

18/03/2019 10 : 17 PM 391

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2019). Sáng ngày 17/3, tại trụ sở UBND phường Phú Thọ, Đoàn thanh niên phường Phú Thọ phối hợp với Head Honda Hoàng Việt 5 tổ chức” tập huấn kỹ năng láy xe an toàn và thay nhớt xe miễn phí”.

Đ/c Trần Thanh Long hướng dẫn nhận biết biển báo hiệu đường bộ

Đến dự chương trình có đ/c Nguyễn Minh Huy – Phó Bí Thư thành đoàn TDM, đ/c Dương Võ Duy Bảo – Phó Chủ Tịch UBND phường, đ/c Trần Thanh Long - Phó phòng CSGT thành phố Thủ Dầu Một. Cùng 300 bạn  đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường về tham gia.

Hình ảnh tham gia lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Anh kỹ thuật viên tư vấn trong quá trình thay nhớt

Hướng dẫn cách xử lý các tình huống bất ngờ khi lái xe

Tại chương trình các bạn đã trãi nghiệm các kiến thức về an toàn giao thông, kỹ năng láy xe an toàn tiết kiệm nhiên liệu và cách nhận biết biển báo trên đường, thay 300 bình nhớt. Sau khi nghe các kiến thức các bạn ai cũng háo hức trả lời các câu hỏi để nhận những phần quà bé xinh từ chương trình bên cạnh đó còn được thi thực hành ngay sau những câu hỏi đó.

Buổi tập huấn đã giúp đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường nắm vững và nâng cao nhận thức trong việc thực hiện nghiêm chỉnh Luật Giao thông đường bộ, cũng như cách xử lý khi gặp tình huống bắt ngờ.

CTV Hồng Nhung

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận