Phú Thọ: Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017

11/12/2017 03 : 03 PM 814

 

Tối ngày 09/12/2017, tại Hội trường UBND phường Phú Thọ, Đoàn phường Phú Thọ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017.

Các đại biểu khách mời tham dự Hội nghị.

Về dự hội nghị tổng kết có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Thảo Nguyên – UVTV Thành đoàn, PCT.UB Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một; đồng chí Võ Đức Phong – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phú Thọ; đồng chí Dương Võ Duy Bảo – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thọ, cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể phường, các đơn vị kết nghĩa và hơn 105 bạn đoàn viên, hội viên sinh hoạt tại các chi đoàn, chi hội trực thuộc.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ đoàn phường Phú Thọ đã thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Hội nghị cũng đã nghe 03 báo cáo tham luận do các chi đoàn trình bày. Đồng thời, Ban Thường vụ Đoàn phường cũng đã phát động thi đua và tổ chức ký kết thi đua năm 2018 đối với các chi đoàn trực thuộc.

Các chi đoàn ký kết thi đua năm 2018.

Hội nghị vinh dự nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát với những nội dung trọng tâm trong phần phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Thảo Nguyên – UVTV Thành đoàn, PCT.UB Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một và đồng chí Võ Đức Phong – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phú Thọ đối với những hoạt động và phong trào của Đoàn trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao giấy khen đối với 02 cá nhân có thành tích xuất sắc. Ủy ban nhân dân phường Phú Thọ đã khen thưởng 03 tập thể và 06 cá nhân xuất sắc. Ban chấp hành Đoàn phường biểu dương 07 tập thể và 17 cá nhân đạt thành tích trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017.

 

CTV Mai Hậu.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận