Phú Thọ: Ngày hội “Tiến bước lên đoàn” năm học 2018 - 2019.

01/04/2019 09 : 47 PM 619

Sáng ngày 1/4/2019, Liên đội - Chi đoàn THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức ngày hội “Tiến bước lên đoàn” năm học 2018-2019 trong không khí long trọng và sôi nổi.

Văn nghệ chào mừng

Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Nhung - Phó bí thư đoàn phường, thầy Từ Quốc Thanh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Lê Thị Hồng Liên - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng đông đảo các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh của trường tham dự.

Trao giấy công nhận “ sẵn sàng” và “ trưởng thành” cho các em học sinh

Ngày hội diễn ra với chương trình chào cờ, văn nghệ chào mừng, diễu hành các chi đội theo Nghi thức Đội. Tiếp nối chương trình, cô Đỗ Hoàng Nguyên – giáo viên môn văn đã lên ôn lại truyền thống 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) để giúp các em học sinh có thể hiểu rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của đoàn.Trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Nhung - Phó bí thư đoàn phường đã phát biểu chúc mừng và dặn dò các em học sinh trong ngày hội. Cũng trong dịp này Hội Đồng Đội phường đã trao giấy công nhận đội viên sẵn sàng cho 955 các em học sinh và giấy công nhận trưởng thành đội cho 245 học sinh khối 9.

Chụp ảnh lưu niệm

Thông qua ngày hội, giúp cho các em học sinh có thể phát huy được tính sáng tạo, tinh thần đoàn kết trong các hoạt động đoàn, đội. Đồng thời, giúp cho các em được giao lưu, vui chơi sau những giờ học tập căng thẳng.

CTV Hồng Nhung

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận