Phú Thọ: Tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2019.

06/06/2019 10 : 27 PM 556

Sáng ngày 5/6/2019, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Thọ đã tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2019. Với chủ đề “Hè an toàn với phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em” và diễn đàn lắng nghe trẻ em nói tại trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, với sự tham gia của hơn 300 em học sinh trên địa bàn phường.

Quang cảnh tại buổi lễ

Buổi lễ có sự tham gia của ông Dương Võ Duy Bảo – Phó Chủ tịch UBND phường, trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường; bà Bồ Thị Ngọc Linh –Bí thư đoàn phường, Phó ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường cùng các thành viên Ban Chỉ Đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường. Trong buổi lễ, Ông Dương Võ Duy Bảo đã phát biểu khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2019.

Tiết mục dân vũ của các bạn tình nguyện viên trường Võ Minh Đức gửi tặng các em học sinh.

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường đã trao 80 phần quà  đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhằm khuyến khích, động viên các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, còn có 100 suất học võ miễn phí cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Sau phần lễ, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường tổ chức buổi diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói”. Buổi diễn đàn đã thu hút 80 em thiếu nhi của trường Nguyễn Thị Minh Khai tham gia và đặt 16 câu hỏi về quyền lợi của trẻ em đã giúp các em có thêm hiểu biết kiến thức về quyền lợi của mình.

CTV Hồng Nhung.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận