Phú Thọ tổ chức tuyên truyền Luật Lao động cho TNCN và hội thi “Thanh niên xa quê chào xuân Phú Thọ năm 2019”

22/01/2019 09 : 25 AM 473

Thiết thực tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng quang vinh – Mừng xuân Kỷ Hợi 2019”. Bên cạnh đó thể hiện sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo địa phương đối với các bạn thanh niên công nhân xa quê đang tạm trú và lập nghiệp trên địa bàn phường. Chiều ngày 20/01/2019, ban tổ chức Đề án phường Phú Thọ đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật và hội thi “Thanh niên xa quê chào xuân Phú Thọ 2019” cho các chi hội TNCN nhà trọ trên địa bàn phường. Chương trình diễn ra tại trụ sở UBND phường Phú Thọ.

Đ/c Tấn Đạt - Phó ban chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh tuyên truyền luật lao động

Tại buổi tuyên truyền, hơn 60 anh chị TNCN đã được nghe đồng chí Tấn Đạt – Phó ban chình sách pháp luật LĐLĐ tỉnh phổ biến về luật lao động và giải đáp những câu hỏi thực tế liên quan đến quyền và nghĩa vụ lao động mà các anh chị TNCN đã chia sẻ tại buổi tuyên truyền. Kết thúc buổi tuyên truyền, đại diện Head Honda Hoàng Việt 5 đã tặng mỗi anh chị 01 cái ba lô trị giá 400.000đ.

Hội thi TNXQ chào xuân Phú Thọ 2019

Sau buổi tuyên truyền, các chi hội TNCN cùng đến với phần thi trang trí mai, đào ngày Tết với chủ đề “Thanh niên xa quê chào xuân Phú Thọ 2019” thật vui tươi, sôi nổi và hào hứng. Kết quả cuộc thi, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho chi hội Thanh Nguyên, 01 giải nhì được trao cho chi hội Quốc Thanh và 01 giải ba đã thuộc về chi hội Cô Oanh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 04 giải khuyến khích cho các chi hội.

Các chi hội đang dự thi trang trí mai đào ngày Tết

Bữa cơm tất niên của TNCN năm 2018.

Kết thúc các nội dung chương trình, các chi hội đã ngồi lại với nhau cùng ăn một bữa cơm tất niên sum họp thật vui tươi, đoàn kết và ý nghĩa. Qua trò chuyện trong lúc dùng cơm, ban tổ chức chúng tôi được nghe các bạn bày tỏ tâm tư tình cảm của mình là hôm nay các bạn rất vui, rất thích chương trình này vì ở tại công ty, xí nghiệp của các bạn ít khi tổ chức. Bạn Trần Văn Chuyện đã phát biểu rằng : “Tôi xin thay mặt tất cả anh em xa quê xin cảm ơn UBND phường và Đoàn thanh niên phường Phú Thọ đã tổ chức chương trình này để anh em chúng tôi có được sân chơi vui vẻ trong dịp xuân về. Chương trình này đã để lại một kỷ niệm đẹp trong lòng anh em chúng tôi trên bước đường xa quê lập nghiệp tại đất Thủ – Bình Dương này!”             

CTV Nguyễn Phi Hùng 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận