Phường Chánh Mỹ: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi năm 2019

17/09/2019 10 : 02 PM 510

Nhằm tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi trong mùa Trung thu, tối  ngày 12/9, tại khu phố Chánh Lộc 4, phường Chánh Mỹ, Ban Thường vụ phường đoàn phối hợp với khu cho 250 em thiếu nhi trên địa bàn.

Quang cảnh chương trình

 

Tiết mục múa của các em thiếu nhi

Tham gia chương trình có đồng chí Lộc Trung Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Vương Quốc Bảo - Phó chủ tịch UBND phường Chánh Mỹ.

Tại đây, các em được nghe thư chúc Tết Trung thu năm 2019 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng do đồng chí Vương Quốc Bảo – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân phường thông qua. Tại đêm hội, các em thiếu nhi được xem chương trình rước đèn trung thu, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Tặng quà cho các em thiếu nhi

Nhằm khích lệ động viên cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập, Ban tổ chức đã tặng 10 phần học bổng, 03 chiếc xe đạp trị giá 15 triệu đồng do Công ty xổ số kiến thiết Bình Dương, Ban QLDA đầu tư xây dựng thành phố TDM hỗ trợ và hơn 250 phần quà với giá trị hơn 12 triệu đồng cho các trẻ em gồm: bánh, lồng đèn, bong bóng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên phường Chánh Mỹ đối với các em thiếu nhi trên địa bàn với mong muốn giúp cho các em có được cơ hội vui đón trung thu đúng nghĩa.

BTV Đoàn phường

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận