Phường Chánh Mỹ (TP.TDM) :Tổ chức sân chơi cuối tuần

30/08/2016 09 : 39 AM 2541

TTTDM - Sáng ngày 28/8 2016  tại trường Tiểu học Chánh Mỹ, Đoàn Thanh Niên phối hợp Công Đoàn phường tổ chức Hội thao CNVC – LĐ chào mừng kỷ niệm 79 năm CMT8 và Quốc khánh 02/9 nước CHXHCN Việt Nam với sự tham gia của 10 đội  dự thi.

Đến tham dự hội thao có bà Trịnh Ngọc Phương      - PGĐ Trung tâm văn hóa thành phố, ông Thái Thi Nhân – PCT UBND, Trưởng ban tổ chức hội thao;  ông Vương Thanh Bảo – PCT UBND, Chủ tịch Công đoàn phường và hơn 100 vận động viên đến từ 10 đội thi.

 

 

 Quang cảnh phần thi kéo co

 

Lễ trao giải

Với mục đích đem đến cho các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên những hoạt động vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc vất vả và để các bạn giao lưu tranh tài với nhau qua 03 môn thi đấu gồm: Chạy xe đạp chậm, nhảy bao bố và kéo co. Kết thúc hội thao, Công đoàn phường đạt giải nhất môn chạy xe đạp chậm ;Khu phố Chánh lộc 6 đạt giải nhất môn kéo co, giải nhì khu phố Chánh lộc 1, giải ba khu phố Mỹ hảo I; Khu phố Mỹ hảo I đạt giải nhất môn nhảy bao bố, giải nhì khu phố Mỹ hảo II, giải ba khu phố Chánh lộc 5. 

Tối cùng ngày, tại Hội trường UBND phường Chánh Mỹ tổ chức Hội nghị  tuyên truyền pháp luật cho hơn 90 bạn đoàn viên ,hội viên thanh niên tại các khu phố tham dự.

Đến dự và hướng dẫn tuyên truyền pháp luật có đồng chí Đào Xuân Thu Cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương, đội phó tuyên truyền đội thanh niên tình nguyện;  đồng chí Trần Hoàng Công đến từ bảo hiểm xã hội tỉnh và đồng chí Nguyễn Thái Dương đến tử phòng cảnh sách điểu tra tội phạm ma túy đã tuyên truyền giải đáp một số nội dung cơ bản như: luật lao động; luật giao thông đường bộ. luật hôn nhân gia đình; luật dân sự; luật đất đai, luật bảo hiểm y tế… Bên cạnh đó, tại buổi tuyên truyền cũng đã hướng dẫn cho Đoàn viên, thanh niên về an toàn giao thông đường bộ, văn hóa giao thông, tham gia giao thông như thế nào là đúng luật; mức xử phạt đối với người khi tham gia giao thông mà trong người có sử dụng rượu bia; Vi phạm xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. đây cũng là dịp, nhắc nhở đến tất cả các bạn đoàn viên ,hội viên thanh niên khi tham gia giao thông cần tuân thủ và nghiêm túc chấp hành đúng luật giao thông đường bộ.

 

Quang cảnh buổi tuyên truyền pháp luật

Trong buổi hội nghị các bạn đoàn viên hội viên thanh niên đã đặt ra nhiều câu hỏi và tình huống trong cuộc sống liên quan về pháp luật để cho nhóm truyên truyền giải đáp những thắc mắc của mình để hiểu rỏ hơn. Qua buổi tuyên truyền đã gửi đến cho hội nghị, những kiến thức về pháp luật, ý thức sống và làm theo pháp luật cho các bạn đoàn và hội viên…

 

 

                        CTV Vũ Linh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận