Phường Định Hòa: Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ và tổng kết công tác Đoàn năm 2019

05/01/2020 01 : 06 PM 487

Chiều ngày 22/12, tại Hội trường Trung tâm văn hóa phường Định Hòa, BCH Đoàn phường Định Hòa đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên phường Định Hòa lần thứ XVI , nhiệm kì 2017 – 2022; Tổng kết chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2019; đồng thời tổ chức phát động phong trào “Chống rác thải nhựa” trong Đoàn viên.

Quang cảnh Hội nghị

Về tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thúy Hà - Phó bí thư Thành Đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Định Hòa; đồng chí Trịnh Huy Cẩn – Bí thư Đoàn phường; cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể phường, các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn phường và hơn 50 bạn Đoàn viên, thanh niên đến từ các Chi Đoàn trực thuộc.

Tại Hội nghị, Ban thường vụ Đoàn phường Định Hoà đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 - 2019 và phương hướng giai đoạn 2020 - 2022. Trong giai đoạn 2017 - 2019, Đoàn phường đã triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chương trình công tác của Đoàn đề ra: công tác tuyên truyền, vận động và các hoạt động của Đoàn đã được triển khai hiệu quả; các phong trào thanh niên xung kích được phát huy góp phần quan trọng vào kết quả những năm vừa qua của Đoàn phường; công tác xây dựng Đoàn - Đoàn tham gia xây dựng Đảng đã có chất lượng và bài bản hơn. Hoạt động của Câu lạc bộ Đội, nhóm tiếp tục được duy trì. Công tác phong trào dần đi vào thực tế, không hình thức mà đi vào giải quyết các vấn đề liên quan đến những vướng mắt, khó khăn của các Chi đoàn, Chi hội và những vấn đề đang đặt ra của đơn vị trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Lê Thị Thúy Hà - PBT Thành đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Thuý Hà - Phó bí thư Thành Đoàn và đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Phó BT Thường trực Đảng ủy phường đánh giá cao, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn phường Định Hoà. Đồng thời yêu cầu Đoàn phường trong thời gian tới cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền như: Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Định hướng tư tưởng thanh niên trên các trang mạng xã hội; công tác phát triển đoàn viên trên địa bàn dân cư; Tiếp tục xây dựng và duy trì các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nhiều ĐVTN tham gia để tăng cường khả năng giao tiếp và tính kết nối chung trong tập thể.

Khen thưởng cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn
và phong trào TTN năm 2019

Bên cạnh đó nhằm hưởng ứng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hoá - văn minh đô thị với chủ đề “ Thanh niên phường Định Hoà nói không với rác thải nhựa”, Đoàn phường đã tặng cho các bạn đoàn viên chai thủy tinh nhằm chung tay hành động giải quyết vấn đề rác thải nhựa và chỉ đạo các chi đoàn, chi hội tăng cường công tác tuyên truyền về bảo vệ môi trường cho hội viên, đoàn viên và Nhân dân, phát động phong trào “Chống rác thải nhựa” trong cộng đồng để cùng thực hiện “Nói không với sản phẩm túi nilon khó phân hủy, đồ nhựa dùng một lần”, nâng cao nhận thức về nguy cơ ô nhiễm nhựa và túi nilon khó phân hủy, sử dụng một lần.

                                                                             CTV: Nguyễn Hiền Hậu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận