Phường Định Hòa: Nâng cao chất lượng tổ chức sinh hoạt hè “ Lớp tập huấn cho cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt về công tác sinh hoạt hè năm 2020 ”

20/07/2020 09 : 09 AM 347

     Nhằm nâng cao chất lượng tổ chức sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường Định Hòa. Từng bước đổi mới về phương thức tổ chức sinh hoạt. Vừa qua, ngày 12/07/2020, BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường Định Hòa tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng tổ chức sinh hoạt cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi Đoàn và hơn 30 bạn Tình nguyện viên trong đội hình sinh hoạt hè.

Hình 1: Quang cảnh lớp tập huấn

       Đến tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có sự hiện diện của đồng chí Trịnh Huy Cẩn - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường Định Hòa; đồng chí Nguyễn Xuân Kiều - Phó Bí thư Đoàn phường, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường.

        Tại buổi tập huấn, các đồng chí chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi Đoàn trực thuộc và đội hình tình nguyện viên sinh hoạt hè đã được trao đổi, hướng dẫn các kỹ năng trong công tác tổ chức sinh hoạt hè như là quản trò, xây dựng kế hoạch,.... Được định hướng trong việc đổi mới, sáng tạo về nội dung tổ chức sinh hoạt, thu hút thiếu nhi.

Hình 2: Các đại biểu được thông tin về Nghị Quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp và các kỹ năng tổ chức sinh hoạt hè.

       Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt trên địa bàn phường, phục vụ cho nhu cầu phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn phường.

                                                            CTV: NGUYỄN HIỀN HẬU

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận