Phường Định Hòa: Sơ kết công tác đoàn - hội và phong trào thanh thiếu nhi 06 tháng đầu năm 2020

04/08/2020 03 : 51 PM 315

      Nhằm rà soát, đánh giá các nội dung, kết quả trong việc triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong 06 tháng đầu năm 2020. Ngày 19/07/2020, tại Hội trường UBND phường Định Hòa, BCH Đoàn phường tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi 06 tháng đầu năm, đề ra phương hướng 06 tháng cuối năm 2020.

Hình 1: Quang cảnh hội nghị

       Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Minh Huy - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố; đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường.

      Trong 06 tháng đầu năm 2020, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp, với sự chủ động, trách nhiệm và cách làm việc hết sức khoa học, sáng tạo, tập thể BCH Đoàn phường đã triển khai đồng bộ nhiều chương trình, giải pháp với mục tiêu kép, vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch vừa đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra, đặc biệt chú trọng các công tác chăm lo, ổn định đời sống cho Đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Minh Huy Phó bí thư Thành Đoàn Thành Phố phát biểu chỉ đạo, định hướng công tác

 

Hình 3: Đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo

       Hội nghị vinh dự được lắng nghe ý kiến chỉ đạo và định hướng của đ/c Nguyễn Minh Huy - Phó Bí thư Thành Đoàn Thủ Dầu Một và đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường. Cũng tại Hội nghị, BCH Đoàn phường đã trao giấy chứng nhận cho 06 tập thể, 07 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong 06 tháng đầu năm.

Hình 4: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận