Phường Định Hòa: Tổ chức chuỗi các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ

04/08/2020 02 : 52 PM 286

          Nhằm tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng tinh thần yêu nước và truyền thống Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc trong rộng rãi Đoàn viên, thanh niên. Ngày 21/07/2020 Ban Chấp hành Đoàn phường Định Hòa tổ chức thăm hỏi, tặng quà và chương trình bữa cơm tri ân tại nhà bác Nguyễn Văn Hữu là thương binh và là con liệt sĩ đang sinh sống trên địa bàn phường.

Hình 1: Lãnh đạo địa phương thăm hỏi, chúc sức khỏe bác Nguyễn Văn Hữu

          Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Thị Sương – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Định Hòa; đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; đ/c Võ Thanh Bình – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đ/c Dương Thị Mỹ Hằng – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường; cùng các đồng chí trong BCH Đoàn phường và hơn 10 bạn Đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia.

Hình 2: Hoạt động bữa cơm tri ân diễn ra trong không khí ấm áp, gần gũi.

              Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã thăm hỏi sức khỏe Bác Nguyễn Văn Hữu. Thay mặt tuổi trẻ địa phương, đồng chí Trịnh Huy Cẩn – Bí thư Đoàn phường trân quý và xin ghi nhớ những lời chia sẻ, đồng viên của bác và phát huy những truyền thống tốt đẹp của thế hệ đi trước đã để lại. Cũng tại chương trình các bạn Đoàn viên đã hỗ trợ bác dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Cuối cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương đã dùng bữa cơm thân mật, tri ân cùng bác Nguyễn Văn Hữu và các bạn Đoàn viên, thanh niên.

 

                                                                      CTV: Nguyễn Hiền Hậu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận