Phường Định Hòa: Tổ chức quán triệt nghị quyết đại hội đảng bộ phường lần thứ xvi, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và nghị quyết Đại hội hội LHTN Việt Nam các cấp

20/07/2020 11 : 11 AM 328

        Sáng ngày 12/7/2020 BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường tổ chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Định Hoà lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp cho các bạn bí thư, phó bí thư chi đoàn và thanh niên tình nguyện hè trên địa bàn phường Định Hoà năm 2020.

Hình 1: Quang cảnh hội nghị

       Đến dự và triển khai nghị quyết có đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Phó bí thư thường trực Đảng ủy-Chủ tịch UBMTTQVN phường Định Hoà; các đồng chí trong BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi của phường, cùng hơn 30 bạn đoàn viên thanh niên tham gia.

Hình 2: Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Phó bí thư thường trực Đảng ủy-Chủ tịch UBMTTQVN phường Định Hoà quán triệt Nghị quyết đại hội Đảng bộ phường.

         Việc triển khai học tập, quán triệt các nghị quyết, chủ trương của Đảng; nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn nhằm giúp các cấp bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên ở địa phương nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết, chương trình, kết luận. Từ đó mỗi cấp bộ Đoàn và từng cán bộ, đoàn viên, thanh niên xác định rõ trách nhiệm của mình trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Hình 3: Đoàn viên, thanh niên tham dự hội nghị

                                                            CTV: NGUYỄN HIỀN HẬU

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận