Phường Đoàn Phú Mỹ tổ chức Hội Nghị Tổng Kết Công Tác Đoàn Và Phong Trào Thanh Thiếu Nhi Năm 2017.

12/12/2017 04 : 40 PM 855

Tối ngày 10/12/2017, tại Hội trường UBND phường Phú Mỹ, Đoàn phường Phú Mỹ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017.

Về dự hội nghị tổng kết có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư thành đoàn thành phố Thủ Dầu Một; đồng chí Đỗ Hữu Phước – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Yến - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể phường và hơn 80 bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên sinh hoạt tại các chi đoàn, chi hội trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghi.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ đoàn phường Phú Mỹ thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ hoạt động năm 2018.

Hội nghị vinh dự nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát và định hướng đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư thành đoàn và đồng chí Đỗ Hữu Phước – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy về những nhiệm vụ trọng tâm và các hoạt động đoàn và phong trào TTN tại địa bàn phường trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao giấy khen đối với 01 cá nhân và 01 tập thể có thành tích xuất sắc. Ủy ban nhân dân phường Phú Mỹ đã khen thưởng 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017. Song song buổi tổng kết BCH đoàn phường đã tổ chức tiệc buffet cho các chi đoàn ,chi hội và các bạn đoàn viên thanh niên tại địa phương giao lưu và học hỏi qua phần trình bày món ăn từ chi đoàn mình. Hoạt đồng này có ý nghĩa thất chặt tình đoàn kết và tạo sân chơi lành mạnh cho các chi đoàn ,chi hội và các bạn đoàn viên thanh niên tại địa phương và được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn đoàn viên.

 

                                                                                                                                                                       CTV Nguyễn Tuấn Vũ.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận