Phường Hiệp An: ĐOÀN PHƯƠNG HIỆP AN TỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ PHƯỜNG HIỆP AN NHIỆM KỲ 2020 - 2025

08/09/2020 10 : 40 AM 380

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ phường Hiệp An lần IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Vừa qua, tuổi trẻ phường Hiệp An đã ra quân thực hiện công trình thanh niên “Thay áo mới cho bức tường cũ” tại trường tiểu học Nguyễn Hiền và Chùa Bà Bưng Cầu.

Hình 1: Vẽ Trang trí bức tường

Các mảng tường rào cũ của trường tiểu học Nguyễn Hiền, Chùa Bà Bưng Cầu đã được các bạn vẽ tô màu trang trí, mỗi mảng tường là mỗi bức tranh được tạo nên từ bàn tay khéo léo của các bạn đã "khoác một chiếc áo mới" sống động, tươi vui lạ với màu sắc sặc sỡ chứa đựng nhiều ý nghĩa được gởi gắm trong mỗi bức tranh như bảo vệ môi trường, đội mũ bảo hiểm, ... Đây là một hoạt động rất hữu ích đối với ĐVTN vì đây không chỉ là cơ hội để các bạn được sáng tạo và góp một phần công sức nhỏ vào sự thay đổi nhận thức của ĐVTN, người dân.

Hình 2: Các bức tường sau khi vẽ tranh

Công trình vẽ tranh trên tường của các bạn ĐVTN như thổi một luồng gió mới làm cuộc sống trở nên sinh động, tươi vui hơn hẳn. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn ĐVTN thể hiện sự sáng tạo của bản thân mà còn là món quà ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng bộ phường Hiệp An lần IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận